Con mực khổng lồ dài hai mét bị giết

Xác mực khổng lồ được tìm thấy ở vùng biển Hawaii. Ảnh: Mathew Fowler-The Huffington Post đưa tin, một nhóm ngư dân Mỹ đã tìm thấy con mực chết dài hơn 2m nổi trên biển vào tuần trước. Một người khác bị tấn công vì nó bị cắn vào đầu và thiếu một số xúc tu “, Cyrus Widham, người tìm thấy con mực, cho biết.

Wedham đang đi du lịch từ Vịnh Keauhou, Hawaii, Mỹ Đi thuyền ra biển, một trong số chúng đã được tìm thấy. Một vật thể lạ vẫn còn dưới nước.

“Tôi nghĩ điều đáng ngạc nhiên nhất là mắt và miệng của con mực. Mắt to như quả bóng tennis, miệng cao ngang với chiều cao. Cái miệng của con chó. “Con mực Widhalm dài hơn hai mét và nặng 23 kg. Ảnh là: Mathew Fowler.

Sau khi kiểm tra con mực, Widhalm đã gọi là sinh vật biển địa phương Về nhà, hướng dẫn nhân viên đưa con mực vào bờ, con mực khó lên tàu

“Nó trơn và to nên rất khó. Siêu nhân chộp lấy. Con mực dài hơn hai mét nhưng khi đặt lên bàn cân đã đặt xác anh. “Con mực này nặng 23 kg.” Con mực đã được gửi đến Phòng thí nghiệm Động vật có vú biển của Trung tâm Khoa học Thủy sản Alaska ở Seattle, Washington để thử nghiệm thêm. Các nhà sinh vật học, mực ống là một loại chinook, nó là một loại mực ống.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *