Trăn nuốt chửng chiếc giày suýt chết

Người bẫy rắn đã giữ chặt chiếc giày trên bụng con trăn. Video: YouTube.

Ngày 21/3, một người dân ở Queensland, Australia trong lúc đi tìm một đôi giày bị mất tích đã tìm ra thủ phạm bất ngờ: Theo Earth Touch, hình dạng của một con trăn thảm với chiếc bụng to bất thường và những món đồ mất tích Mới phù hợp.

Hai người bắt rắn Sally và Norman Hill được gọi để bắt cóc con rắn. Sally Hill cho biết: “Khi chúng tôi tóm lấy con trăn, nó dường như đã nuốt chửng chiếc giày. Chúng tôi đã đặt chiếc giày còn lại vào bụng con trăn”.

Bức ảnh chụp X-quang cho thấy bụng con trăn nằm trên chiếc giày. Ảnh: Facebook .

Bò biển thường săn mồi động vật có vú nên rắn dễ nhầm giày với chuột. “Có rất nhiều chuột và thú có túi, trông giống như chúng. Tôi đoán đó là chuột hoặc thú có túi đang bò hoặc tè vào giày, hoặc cũng có thể là chuột nhắt. Đi vào trong giày và con trăn đã nhìn thấy nó và nói : “Hill suy đoán. -Sau khi bị bắt, con rắn được gửi đến một phòng khám thú y chuyên chăm sóc các loài bò sát và lưỡng cư. Kiểm tra bằng tia X xác nhận con trăn đã nuốt chửng chiếc giày. “Đây là một trong những hình ảnh X-quang ấn tượng nhất mà tôi từng thấy”, Tiến sĩ Josh Llinas, Giám đốc Phòng khám HerpVet, cho biết trên Facebook. Con trăn không có dấu hiệu nôn ra dị vật, và Llinas đã được phẫu thuật để tháo đôi giày.

Tiến sĩ Llinas đã cắt một đường ngoằn ngoèo dài 20cm để tránh cắt vảy của con trăn. Bác sĩ Linus cho biết: “Sau đó tôi mở khoang bụng, nhét vào dạ dày rồi lấy giày ra.” Sau khoảng một giờ phẫu thuật, bác sĩ đã cho trăn và thuốc chống viêm. Phải mất vài ngày để kháng sinh hồi phục.

Nếu không phẫu thuật, đôi giày chắc chắn sẽ gây ra những biến chứng nghiêm trọng và giết chết con trăn. “Giày sẽ luôn nằm trong dạ dày vì chúng không thể tiêu hóa được. Tiến sĩ Llinas giải thích:” Điều này sẽ gây ra các vấn đề nghiêm trọng như loét hoặc nhiễm trùng dạ dày. ”

Phương Hoa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *