100 năm sau, chiếc bánh cưới vẫn nguyên vẹn

Một chiếc bánh cưới 100 năm tuổi được tìm thấy trong gara. Ảnh: Ronald Warninger .

Ronald Warninger, 67 tuổi, cư dân Yakima, Washington, Mỹ, tìm thấy chiếc bánh cưới của ông bà mình trong quá trình dọn dẹp nhà để xe vào cuối tháng 11. Chiếc bánh cưới của cụ Harvey 100 tuổi và bà Inez Warninger nằm an toàn trong chiếc hộp đựng mũ cũ ở giữa lọ.

“Tôi đã nghỉ hưu và muốn đóng gói đồ đạc của mình. Tôi nhìn quanh và thấy chiếc hộp đựng mũ. Chiếc hộp nằm trên kệ cao trong nhà để xe”, Huaninger nói với ABC News. “Năm 1950, khi còn bé, hắn đã từng thấy cha mẹ để dành. Bánh được cất kỹ trong tủ lạnh, không ai có thể đụng vào, không ai để ý đến chiếc bánh. Tháng 3 năm ngoái, Cố chiến ở dưới hầm.” Tôi đã tìm thấy nó, nhưng không thể tìm thấy nó.

Đối với chiến binh, chiếc bánh này là biểu tượng của sự vĩnh cửu và anh ấy hy vọng rằng các thế hệ tương lai có thể lưu giữ nó. Chiếc bánh này đã 100 năm tuổi và vài năm tuổi

Hiện tại, chiếc bánh đã gần như Nó chỉ là phần vỏ và rất cứng. Ngay cả khi chạm vào kem, anh ấy cũng phát ra âm thanh như thể đang chạm vào đồ sứ. Đây là lý do tại sao chiếc bánh có thể để được lâu như vậy. Điều này từ lâu đã là một bí ẩn. Một giả thuyết cho rằng nồng độ cồn cao trong bánh Rượu có thể bảo quản bánh được lâu .

Thùy Dương

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *