Chim mòng biển hợp sức tấn công đại bàng và cứu bạn

Một con mòng biển cố gắng mổ cổ đại bàng. Ảnh: David Canales .

Ngày 17/12, nhà báo người Mỹ David Canales đã ghi lại một trận chiến trên không giữa những con chim mòng biển và chim mòng biển khi quan sát các loài chim tại nhà dài ở Prince William Sound, Alaska, Mỹ. Canales rất ngạc nhiên khi thấy con đại bàng nhảy khỏi con chim trắng, rồi vung một cái, cố gắng bay nhanh nhất có thể để thoát khỏi mười con hải âu đang đuổi theo khác.

Một đàn hải âu bay theo sau. ‘chim ưng. Ảnh: David Canales.

“Bất ngờ, con đại bàng tấn công và thả con mòng biển không may xuống, gây náo loạn cả bầy gà. Mọi chuyện diễn ra quá nhanh, tôi không biết mức độ của trò chơi. Hãy bắt kịp sau vài giờ nữa Xem lại tài liệu, “Canales nói.

Một con mòng biển mổ cổ đại bàng trong khi một con mòng biển khác bay qua đường để cứu người hàng xóm. Tuy nhiên, chúng không thể so sánh với những móng vuốt lợi hại của kẻ thù. Con chim bị bắt cuối cùng đã ngừng phản kháng, và những người bạn của nó nhận ra rằng vì con đại bàng đã biến mất nên không còn hy vọng cứu được người đàn ông. Sau đó, đại bàng đáp xuống vách đá và bắt đầu xé xác những con mòng biển.

Con đại bàng hói đã trốn thoát khỏi cuộc săn đuổi và thưởng thức bữa tối. Ảnh: David Canales (David Canales)

“Tôi ngạc nhiên rằng lý do tại sao đại bàng có thể tóm lấy con mồi dễ dàng như vậy là vì con mòng biển nhỏ hơn cô ấy rất nhiều. Trong số hàng trăm con mòng biển, ”Canales nói.

Mắt cá chân

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *