Hook, manta tiếp cận thợ lặn để được giúp đỡ

Quá trình giải cứu Manta. Video: Sleep-Một con bọ ngựa dài 3m, có biệt danh là tàn nhang, bị bắt khi đang bơi giữa một nhóm thợ lặn trên rạn san hô Ningaloo ngoài khơi bờ biển Tây Australia, Australia. Anh quay lại, để lộ vài chiếc móc kim loại được cố định dưới tay phải. Nhiếp ảnh gia chụp ảnh dưới nước Jake Wilton đã quyết định tháo chiếc móc câu để cứu hạn sử dụng. Sau nhiều lần cố gắng, Wilton đã giải phóng những đốm tàn nhang, cứu anh ta khỏi bị nhiễm trùng hoặc mù lòa. . “Con cá đuối bơi lại gần và bắt đầu quay tròn, vì vậy tôi có thể nhìn thấy nó. Tôi biết chúng tôi phải gỡ nó ra khỏi lưỡi câu nếu không nó sẽ gặp vấn đề lớn. Ngoài ra, con cá đuối vẫn hoàn toàn ở trong nước. Wilton tháo móc ra khỏi mắt cá đuối. Ảnh: Dodo.

Trong video, Wilton dùng móc để leo xuống nước rồi kéo con cá đuối đi. Nhà sinh vật biển người Anh Monty Hols nói trên thuyền rằng con cá đuối phải biết rằng Wilton đang cố gắng giúp đỡ. ”Wilton bơi nhiều lần. Dòng không di chuyển. Tôi chắc rằng cô ấy biết chuyện gì đã xảy ra. Cô ấy đã ở lại nơi mà cô ấy mong đợi Wilton “, Hall nói.

Không giống như cá đuối gai độc, dơi cá không có gai và hoàn toàn vô hại đối với con người. Chúng có thể lớn tới 7 mét và có thể sống sót sau khoảng 50 con. Các chuyên gia cho rằng cá đuối có thể bị nhiễm trùng, dẫn đến mù lòa và thậm chí tử vong.

Ankang (Theo The Independent)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *