Con tàu thần tiên dự báo những thảm họa có thể xảy ra trong năm 2017

Fox News ngày 22/12 đưa tin, theo dự đoán của chính quyền bang San Januarius trước đây, nhân loại có thể đối mặt với thảm họa toàn diện vào năm 2017. Theo truyền thuyết, một phụ nữ đã lấy máu của San Gennaro, vị giám mục ngoan đạo của Naples, Ý trong vụ chặt đầu vào năm 305. Máu được giữ trong một hộp thủy tinh nhỏ đông lạnh.

Tuy nhiên, “điều kỳ diệu” lần đầu tiên xảy ra vào năm 1389, khi cục máu đông trong mạch máu đột ngột hóa lỏng. Kể từ đó, Tổng giám mục Naples, Ý, đã tổ chức lễ lắc nồi ba lần một năm. Trong buổi lễ, các mạch máu sẽ được lắc mạnh cho đến khi cục máu đông hóa lỏng trước sự chứng kiến ​​của hàng nghìn người mộ đạo.

Tuy nhiên, trong buổi lễ ngày 16 tháng 12 năm nay, máu trong huyết quản vẫn đông cứng. Theo báo cáo của “Weekly”, bất cứ khi nào các mạch máu không hóa lỏng, nhiều thảm họa khác nhau sẽ xảy ra trên khắp thế giới. Trong những năm tháng “điều kỳ diệu” đã không xảy ra, 22 trận đại dịch, 19 trận động đất, 4 cuộc chiến tranh và nhiều thảm họa khác đã tàn phá thế giới.

Lần cuối cùng cái nồi không hóa lỏng là vào năm 1980. Trận động đất xảy ra cách Naples gần 50 km và giết chết 2.400 người. Trước đó, vào năm 1939, trong Chiến tranh thế giới thứ hai, cục máu đông chưa hóa lỏng. Tuy nhiên, trụ trì thành phố Naples khẳng định các tín đồ không phải lo lắng về thảm họa nếu chỉ có một mình. Dựa vào mạch máu thiêng liêng này. Theo New York Times, các nhà nghiên cứu cũng tin rằng các nhà khoa học thời Trung cổ đã tạo ra máu nhân tạo có thể hóa lỏng khi lắc mạnh. Tuy nhiên, cho đến nay, nhà thờ Naples vẫn chưa đồng ý cho phép các nhà khoa học mở các mạch máu để lấy mẫu.

Đức Thánh Cha Phanxicô lay động mạch thiêng

Tú Quỳnh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *