Chùm ánh sáng kỳ diệu xuyên qua bầu trời Canada

Hình ảnh chùm ánh sáng đầy màu sắc được Elzinga chụp lại. Ảnh: YouTube.

Theo Live Science tường thuật, Timmy Joe Elzinga, một cư dân ở Ontario, Canada, đã chụp ảnh một chùm ánh sáng màu vào lúc 1:30 sáng ngày 6 tháng Giêng. Khi tôi nhìn thấy ánh đèn xuyên qua bầu trời qua cửa sổ phòng tắm, tôi biết đó là đèn phía Bắc. Tôi có thể chụp ảnh vì ánh sáng quá sáng “, Elzinga nói. Elzinga nói rằng chùm ánh sáng bắt đầu mờ dần sau khoảng 45 phút.

Theo NASA, bầu khí quyển Các tinh thể băng khiến Elzinga nhìn thấy chùm ánh sáng. Vào một số đêm lạnh, các tinh thể băng phẳng cao hơn trong khí quyển sẽ rơi xuống gần mặt đất hơn. Chúng phản chiếu ánh sáng từ ô tô, đèn đường và nhiều nguồn sáng khác, dẫn đến Chùm ánh sáng lấp lánh trên bầu trời.

“Giống như vầng hào quang, một chùm ánh sáng, nó chỉ là một tập hợp của hàng triệu ánh sáng. Chuyên gia quang học khí quyển Les Cowley cho biết: “Các tinh thể băng sẽ phản chiếu ánh sáng từ mắt hoặc máy ảnh của bạn.” Theo EarthSky.org, những chùm sáng lạ thường bị nhầm với UFO. UFO thực chất là một chùm ánh sáng trên thác Niagara, Mỹ, khi sương mù tương tác với ánh sáng từ thành phố.

Phương Hoa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *