Một bầy hươu tự tử ở Hoa Kỳ

Catherine Veerhusen (Catherine Veerhusen) đã chia sẻ đoạn video về vụ tai nạn trên Facebook cá nhân, cô cho biết xảy ra vào khoảng 3:15 chiều. Theo báo cáo của Grind TV, đó là vào ngày 10 tháng 12. Khi vợ chồng Veerhusen đang đi bộ về phía bắc trên Cầu 80th Street Southwest trên Đường 30 ở Cedar Rapids, Iowa, một con nai băng qua đường và nhảy lên cầu. Ba con hươu cao cổ cái khác theo sau nhảy khỏi cây cầu.

Verhusen nín thở, và con vật biến mất. Veerhusen cho biết: “Tôi chưa bao giờ nhìn thấy thứ gì giống như vậy. Không từ ngữ nào có thể diễn tả được”. Veerhusen cũng đăng ảnh xác một con hươu ở chân cầu bên cạnh video.

Veerhusen kể rằng lúc đầu, con nai sừng tấm đứng ở đầu cầu bên kia. “Chúng tôi nhìn thấy những con nai đang đi ngang qua chúng tôi, thầm cầu nguyện rằng chúng đừng nhảy qua cầu, nhưng chúng đã lao tới. Tôi đứng đó và bị sốc. Tôi chưa bao giờ nhìn thấy chúng đi cùng nhau. Hành vi đó cũng thật kỳ lạ”, Verhu Sen nói. Ron Lane, một nhân viên bảo tồn tại Sở Tài nguyên Thiên nhiên Iowa, cho biết con hươu này cảm thấy xa lạ với khu vực này vì cây cầu Southwest 80th Street còn khá mới và sợ hãi. Cầu là một phần của dự án xây dựng kết nối Quốc lộ 100 và Quốc lộ 30 và được thông xe vào tháng 10.

Theo Ryan, mùa săn hươu có thể khiến những con hươu bị mất phương hướng bị hươu đuổi bắt sống tự nhiên. Lane nói: “Có vẻ như họ chỉ đi ngang qua và không biết đi đâu”.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *