Vật thể lưỡng cư trên bãi biển ở Thái Lan 500.000 đô la

Vật thể nghi là long diên hương trên bãi biển ở Thái Lan. Video: Viral Press. Theo nhà xuất bản Viral, vào tháng 6 năm ngoái, Boonyos Tala-upara đã nhặt được một cục tròn nặng 10 kg khi đi dạo trên bãi biển ở Koh Samui, miền nam Thái Lan. Boonyos để đồ vật trong vườn và quên mất. Nhưng một người bạn đã nói với Boonyos vào tháng trước rằng đó có thể là long diên hương hoặc chất nôn của cá nhà táng, đây là hợp chất yêu thích của các tín đồ nước hoa.

“Chiếc nhẫn này rất lớn, màu vàng và sáp giống như một ngọn nến, nhưng khi tôi chọc vào nó thay vì một ngọn nến, nó rất mềm nên tôi cố gắng đốt nó một chút bằng bật lửa và sau đó biến nó thành dầu Sau đó, nó cứng lại. Tôi đã từng thấy điều gì đó tương tự trước đây. Đây có thể là vé số may mắn của tôi. Tôi muốn bán và nghỉ hưu “, Boonyos nói.

Theo Boonyos, tất cả người thân và bạn bè trong gia đình đều cho rằng đây là chất nôn của cá nhà táng quý giá. Các chuyên gia và nhân viên của Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Nghề cá Vịnh Songkhla cũng tự nguyện kiểm tra các vật thể mà Boonyos phát hiện.

Thon Thamrongnawasawat, phó giáo sư Khoa Thủy sản Dai, đã biết về Kasetsart, có khả năng được tìm thấy nhất là cá nhà táng. Nôn mửa. “Chất nôn của cá nhà táng, hay còn gọi là long diên hương, là thức ăn phân hủy trong dạ dày của cá voi và tích tụ lâu ngày. Hợp chất được dùng để tạo mùi thơm để sản xuất nước hoa và mùi thơm. Thực phẩm và đồ ăn từ thế kỷ 13. Rồng Cologne có giá trị cao. Nếu kết quả kiểm tra khoa học chứng minh đó là long diên hương, Boonyos có thể kiếm được tới 500.000 USD.

Kangkang

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *