Vật thể nghi là vật thể bay không xác định, đậu trong sân của phòng thí nghiệm NASA

Hình ảnh vệ tinh cho thấy một vật thể giống phi thuyền hình đĩa bay đậu tại Phòng thí nghiệm Sức đẩy Phản lực của NASA gần Los Angeles. Theo Sun, tài khoản YouTube “Name Shame” đã chia sẻ những phát hiện ngày hôm qua trên kênh cá nhân của mình.

Google Hình ảnh cho thấy vật thể đã di chuyển từ năm 2014. Nó được đặt trên bãi cỏ gần JPL 3 năm trước, nhưng sau đó được chuyển đến đường băng.

Vật thể tròn màu trắng được nghi ngờ là UFO trên đường băng của Phòng thí nghiệm Lực đẩy Phản lực của NASA. Ảnh: Google .

JPL là nơi sản sinh ra vệ tinh đầu tiên của Mỹ quay quanh trái đất. Satellite Explorer 1 rời đi vào năm 1958. Ngày nay, địa điểm này đã được sử dụng làm trụ sở cho các sứ mệnh nghiên cứu hành tinh và thiên thạch tầm xa. Tuy nhiên, các nhà lý thuyết âm mưu nghi ngờ rằng phòng thí nghiệm đã làm chủ công nghệ bí mật ngoài Trái đất từ ​​nhiều UFO đã rơi.

“Tôi nghi ngờ đây là hình ảnh chụp đĩa bay của người ngoài hành tinh. Nhiều khả năng đó là một cấu trúc hoặc một máy bay hình đĩa bay. Thứ hai, tại sao họ lại để nó bên ngoài để các ứng dụng như Google Earth có thể dễ dàng phát hiện ra nó Nó? ”, Nigel Watson, tác giả của cuốn Cẩm nang điều tra UFO chuyên về các vụ án UFO, nhận xét.

Phương Hoa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *