Cá mập trắng lớn nhất thế giới xé xác cá nhà táng của Hawaii

Màu xanh đậm ăn cá nhà táng nổi trên mặt nước. The Mirror: Hôm qua, theo báo cáo của “Mirror”, một nhóm thợ lặn đã phát hiện ra con cá mập trắng lớn nhất hành tinh Hawaii ở Hoa Kỳ khi đang kiếm ăn quanh cơ thể của cá nhà táng. Con cá mập cái khổng lồ có tên là “Dark Blue” và có lịch sử khoảng 50 năm. Nó nặng 2,5 tấn và dài 6 mét. Màu xanh đậm xuất hiện lần cuối ở Mexico vào năm 2013 và các nhà nghiên cứu đã đặt một chiếc nhẫn công nhận lên nó. Nhiếp ảnh gia bảo thủ Juan Oliphant là một trong những thợ lặn chụp ảnh lặn với nhà sinh vật học Ocean Ramsey. Trong loạt phim này, Oliphant và Ramsey bơi bên cạnh những kẻ săn mồi lớn.

“Dark Blue” cũng được quay vào năm 2013 tại Guadalupe, Mexico bởi thợ lặn cá mập và nhà nghiên cứu cá mập Mauricio Hoyos Padilla. . Con cá mập bơi gần các nhà nghiên cứu trong lồng thép, và các nhà nghiên cứu thậm chí bơi ra ngoài lớp bảo vệ để tiếp cận cá mập. Padilla (Padilla) cũng được đặt tên là Deep Blue (

Deep Blue). Theo tạp chí National Geographic, cá mập trắng lớn là loài cá săn mồi lớn nhất trên trái đất, thường dài 4,5 mét và nặng khoảng từ 680 đến 1.100 kg. Chúng có thể đạt tốc độ bơi 56 km / h và không có kẻ thù trong tự nhiên, ngoại trừ orcas.

Ankang

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *