Tê giác đâm nhiều xe trong công viên Đức

Một du khách tại công viên Serengeti ở Hodenhagen, Lower Sachsen đã ghi lại khoảnh khắc một con tê giác 30 tuổi tên Cousini đâm vào thân xe và lật xe trong khi người quản lý vườn thú đang ngồi bên trong. Tuy nhiên, người phụ nữ may mắn chỉ có một vài vết bầm tím sau vụ tấn công và chiếc xe bị hư hỏng nặng.

Người đứng đầu Công viên Serengeti, Fabrizo Sepe, nói rằng họ không biết tại sao Cousini sẽ chết. Thật điên rồ. Rhino đã sống trong công viên được 18 tháng và đã thích nghi với môi trường mới. Sepe cũng chỉ ra rằng Kusini không gây nguy hiểm cho khách du lịch vì anh ta chỉ cho phép anh ta vào công viên vào buổi sáng và buổi tối sau khi mọi người rời đi. Tê giác được coi là một động vật quý, chủ yếu được sử dụng để nhân giống.

Vào tháng 5 năm 2019, Công viên Serengeti (Công viên Serengeti) cũng thu hút sự chú ý khi một nhân viên 24 tuổi bị hai con sư tử đực tấn công . lồng. Công viên rộng 120 ha này hoạt động như một công viên safari, cho phép du khách đi ngang qua và sinh sản hơn 1.500 động vật.

Ankang (Gương)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *