Tại sao xe tăng phải trang bị máy theo dõi lớn và lớn?

Thiết bị theo dõi xe tăng giống như bàn chân của con người, nâng đỡ toàn bộ cơ thể khi đi bộ. “Chân” của cỗ xe là một bộ bánh xích có các mắt xích, bánh dẫn động, bánh tải, bánh đà và bánh đỡ xích. Chức năng của hệ thống bánh xích là nâng đỡ xe, đẩy xe, đổ xăng rất dễ thao tác.

Vành xe là bộ phận chính, là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với xe. Mặt đất nổi lên. Nó cao ráo, cao sát đất, đảm bảo công năng của bồn nước. Chiều rộng của vòng xích thường là khoảng 500 mm lên xuống, và nó là một chuỗi khép kín với 100-200 vòng xích được khóa lại với nhau. Vành xe rộng rãi, giảm áp lực xe xuống đất trung bình nên đi được trên mặt đất lầy lội. Mỗi mắt xích trên sàn đều có rãnh, giống như đường vân trên đế, có thể tạo ra ma sát và cải thiện hiệu suất của xe.

Có bàn là bánh với các kích cỡ khác nhau giữa các xích sắt bên hông xe. Các bánh xe này có những vị trí và chức năng nhất định.

Truyền động bánh xe thông qua sự thống nhất giữa bánh răng và bánh răng vương miện để truyền lực từ động cơ đến bánh răng vòng để di chuyển thùng dầu. — Bánh xe định hướng là bánh xe bị động, xác định hướng của đường chạy, và nó cũng được sử dụng để điều chỉnh độ căng hoặc độ chùng của vòng đường.

Bánh xe hỗ trợ chủ yếu được sử dụng để nâng liên kết xích trên cùng của bánh xe hỗ trợ, giúp giảm độ lắc của xích. Không phải tất cả các xe tăng đều có bánh xe hỗ trợ này. Các bể chứa hạng nặng không được hỗ trợ bởi dây xích.

Bánh xe tải là “trụ” nâng đỡ trọng lượng của thùng chứa đồng thời cho phép thùng chứa di chuyển trên đường của nó. Có ít nhất 5 đơn vị ở mỗi bên của bể, thường là 6 hoặc 7 bánh xe này. Bánh xe chịu tải nặng, vì vậy mọi người có thể giảm trọng lượng và áp lực mặt đất được phân bổ đều. Các bánh xe có kích thước khác nhau đóng vai trò rất quan trọng trong việc cải thiện quá trình xử lý của bể nước. (Theo nội dung sách thì có vạn câu hỏi)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *