Ai đó vuốt lưng và sư tử giận dữ dọa cắn

Long Room hôm qua đưa tin, người đàn ông trong ô tô vuốt ve lưng một con sư tử đực lớn từ cửa sổ mở của Vườn Quốc gia Châu Phi. Con vật quay lại và gầm rú buộc một nhóm du khách phải lao vào ô tô và đập vào cửa kính để ngăn sư tử tấn công.

“Chỉ những người làm việc trên sa mạc mới biết tốc độ. Anh ta sẽ cắn vào tay bất cứ ai chạm vào mình. Anh ta mạnh đến mức có thể bắn du khách qua cửa kính xe hơi và giết họ ngay lập tức trước mặt bạn bè của họ. Những kẻ ngu ngốc, ”Naas Smit, một Kiểm lâm viên Safari Nam Phi, nói. Thật là may mắn khi có thể thoát khỏi chúng. Đây là động vật hoang dã, nếu một con sư tử bị giết, kiểm lâm viên có thể phải giết nó. Nếu là thủ lĩnh của sư tử, hậu quả có thể rất nghiêm trọng. Khi tôi nhìn thấy hành vi của mọi người, tôi chỉ lắc đầu “, Smidt nói.

Ở đồng cỏ của Công viên Masai Mara và Serengeti, đôi khi sư tử đi dưới nắng mà không có cây cối Mượn xe hơi Vụ tai nạn xảy ra một tháng sau khi một gia đình người Pháp may mắn thoát khỏi cuộc tấn công của báo gêpa tại một công viên safari ở Hà Lan. Đoạn video do các nhân chứng ghi lại cho thấy vụ tấn công diễn ra không lâu và một nhóm du khách đã xuống xe để chụp ảnh loài vật. — PhươngHoa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *