Cá nhảy khỏi đĩa chín

Khi nhìn thấy con cá đã sơ chế nhảy khỏi đĩa và đáp xuống bàn, nhóm thực khách bất ngờ nhảy khỏi chỗ ngồi. Theo The Sun, một đoạn video ghi lại sự việc xảy ra tại một thị trấn của Trung Quốc đã được chia sẻ trên Youku vào ngày 2/5.

Trong video, con cá bơn bất động trong một đĩa sâu đầy xì dầu, và các loại rau dường như trở nên sống động. . Anh vùng vẫy và bật dậy. Hai người vội vàng bước ra khỏi ghế.

Theo báo cáo của “Liên đoàn Bóng bầu dục Quốc tế”, sự di chuyển của cá là do phản ứng hóa học gây ra bởi các hợp chất như muối hoặc nước tương để kích thích các mô cơ co lại. Sau khi cá chết, các tế bào thần kinh vận động trong mô có một lượng nhỏ điện thế màng. Bộ não của cá đã chết từ lâu, nhưng hầu hết các mô của nó vẫn hoạt động. Charles Grisham, giáo sư hóa học tại Đại học Virginia, Hoa Kỳ, giải thích rằng cơ của cá có chứa adenosine triphosphate, đây là nguồn năng lượng chính để co cơ.

“Hầu hết các mô vẫn hoạt động. Quá trình trao đổi chất trong tế bào gần như bình thường và điện thế màng trong tế bào thần kinh khá hoàn chỉnh. Grisham nói:” Ngay cả khi chức năng não bị mất, các mô vẫn sẽ đáp ứng phản ứng. “

Thành phố Fenghua

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *