Kẻ thù thầm lặng (Phần 1)

Không cần ở trong phòng quá hai giờ, mọi người sẽ mơ hồ nhìn thấy. Sự mệt mỏi khủng khiếp nuốt chửng cơ thể, đầu óc quay cuồng và khả năng suy nghĩ bị xáo trộn. Ngoại trừ một, tất cả nhân viên phòng thí nghiệm đều như vậy!

Gavero đang tham gia vào công việc âm thanh, anh tìm ra nơi để tìm kẻ thù. Giảm âm lượng (có nghĩa là tần số của âm thanh thấp hơn) là thủ phạm khiến mọi người bị bệnh. Bản chất của những âm thanh không nghe được này cũng được nghiên cứu kém: chúng ta không biết chúng ảnh hưởng đến con người như thế nào. Đồng thời, âm thanh là bạn đồng hành thông thường của chúng tôi. Sấm sét, gió mạnh và các vụ nổ mặt trời đều tạo ra âm thanh. Âm thanh yếu hơn cũng đi kèm với tiếng súng, tiếng nổ, lở đất và động đất. Khảo sát công nghiệp là một hiện tượng phổ biến mỗi ngày. Quạt công nghiệp và máy nén, nhưng động cơ diesel và máy quay chậm có vẻ tương đối thấp. Một nguyên nhân khác của tiếng ồn giao thông gia tăng là giao thông đô thị.

— Giả thuyết của nhà nghiên cứu người Pháp này là đúng. Nó đã được tìm thấy rằng hệ thống thông gió của nhà máy mới được xây dựng gần phòng thí nghiệm tạo ra rung động âm thanh công suất cao. Tần số của các sóng âm thanh này là gần 7 Hz (nghĩa là 7 rung động mỗi giây) và tác động của chúng đối với con người là rất lớn.

Chà, “Chúa tể ngẫu nhiên” đã mang đến một bí ẩn mới cho các nhà khoa học, nó sẽ lay động mọi người, thôi miên và tình trạng con người, sức khỏe và sự an toàn của con người.

Sẽ sớm rõ ràng rằng ngay cả một cường độ yếu cũng có thể bị xáo trộn. Hoạt động của não của chúng ta gây chóng mặt và gây mù tạm thời. Một âm thanh lớn với tần số bảy ha làm ngừng tim và làm hỏng các mạch máu. Các nhà khoa học cố gắng quan sát cường độ của các hiệu ứng tâm lý xã hội trên cơ thể của họ và nói rằng đôi khi có sự hoảng loạn vô căn cứ trong quá trình trải nghiệm. Các vấn đề khác có thể gây ra mệt mỏi, buồn chán hoặc say nắng, kèm theo chóng mặt và nôn nao.

Trong phòng thí nghiệm của Gav, ngay trước mặt bạn, những thứ này được đặt trong một cái túi, như bút, vở, chìa khóa, v.v. Một tần số giảm 16 ha đã cho thấy sức mạnh này.

Theo nhiều sự thật và quan sát, các chuyên gia hiện nghi ngờ rằng giọng nói yếu là một trong những lý do. Gây mệt mỏi về tinh thần của cư dân đô thị. Chúng ta đều biết rằng trong các thành phố, thực sự có nhiều tiếng vang hơn các tiếng vang khác. Như đã đề cập ở trên, các nguồn thường tạo ra âm thanh là giao thông đô thị và nhiều ngành công nghiệp.

Điều gì ảnh hưởng đến việc tái tạo và quá trình âm thanh? Những biện pháp nào phải được thực hiện để “tiếng ồn nền” tạo ra âm trầm không tăng không kiểm soát? Các giới hạn để giảm âm thanh là gì? Hiện tại, các nhà khoa học đang nghiên cứu tất cả những điều này. Tuy nhiên, ý tôi là nó rất bí ẩn và cũng có thể liên quan đến cuộc điều tra.

Năm 1890, chiếc thuyền buồm “Manbôer” đã vận chuyển cừu và lông đông lạnh từ New Zealand đến Vương quốc Anh. Con tàu không đến cảng. Con tàu đó đáng lẽ đã bị phá hủy. Hai mươi năm sau, người ta bất ngờ phát hiện ra nó ở khu vực ven biển của vụ cháy. Cánh buồm bị vỡ. Thuyền trưởng gặp thuyền buồm đã viết một báo cáo chi tiết nêu rõ những gì anh ta nhìn thấy. Mọi thứ đều ở vị trí của họ. Ngay cả thủy thủ cũng đã chết: một bộ xương trên bánh lái, ba bộ xương trên sàn hầm, sáu bộ xương tại chỗ và sáu bộ xương “trên tàu”. “Nghỉ ngơi bên dưới. Có quần áo trên những bộ xương này …. Chuyện gì đã xảy ra với thủy thủ đoàn? Cuộc điều tra kỹ lưỡng nhất không giúp được gì. Nhật ký trên tàu được phủ đầy bọt và tất cả các dòng đều không thể đọc được. … và thậm chí nhiều hơn. Năm 1948, con tàu lúc đó là “Urang Melode”. Sau khi thuyền trưởng tuyên bố SOS: “Tất cả các sĩ quan và thuyền trưởng đã chết … tôi sắp chết”. “Các nhân viên cứu hộ nhìn thấy một cảnh tượng kỳ lạ: mọi người trong hạm đội đã chết và nằm đó, khuôn mặt họ vẫn còn kinh hoàng …

Trong đại dương, các thủy thủ liên tục gặp phải sự bỏ rơi mà không rõ nguyên nhân. Tàu. Trải qua rất nhiều bi kịchDo đó, trên biển, chúng nên được nghiên cứu cẩn thận nhất có thể. Không có nghi ngờ rằng tính xác thực của loại điều này. Câu hỏi chính chưa được trả lời. Điều gì đã xảy ra với con tàu đột nhiên bị hạm đội bỏ rơi hoặc tiếp tục trôi nổi trong đại dương với những người đột ngột qua đời.

Bí mật của đại dương đã trở thành sự thật. Tác giả của lịch sử hàng hải phải bối rối và buồn bã. Môi trường mà những sự kiện này xảy ra rất kỳ lạ và khó giải thích. Toàn bộ hạm đội đột ngột qua đời, cùng một lúc vì những lý do bí ẩn. Trong các trường hợp khác, tất cả các hạm đội biến mất khỏi con tàu bị hư hại, đặc biệt là khi chúng biến mất một cách bí ẩn – xuồng cứu sinh vẫn còn trên tàu. Năm 1953, một tai nạn đã xảy ra trong con tàu chở hàng siêu lớn Kiss. Vào tháng 6 năm 1969, tờ báo đã báo cáo về việc phát hiện ra hai chiếc thuyền buồm không có người ở Quần đảo Axor. Trên boong của những con tàu này, vẫn còn thức ăn, nước và thiết bị cứu hộ.

Có nhiều lý do để giải thích bí ẩn này! Ví dụ, một con bạch tuộc khổng lồ đã tấn công con tàu, hoặc một thủy thủ trên tàu đã gây ra một dịch bệnh bí ẩn. Mọi người thậm chí không loại trừ khả năng này: đầu bếp điên cuồng đầu độc mọi người trên tàu và nhảy xuống biển … … nhưng có những giả định khác: sự dính của nó có liên quan đến những sự kiện kỳ ​​lạ này không?

(sau đó)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *