Đại bàng quân sự này nhảy xuống đất để bắt lấy cái bướu

Theo “Earth Contact News” ngày hôm qua, Nazeem Mohammed (Nazeem Mohammed) đã chứng kiến ​​màn chào đón chim ưng khi theo dõi một gia đình tài phiệt ở công viên quốc gia phía nam Kruger, Nam Phi. Bốn chú lợn con xúm nhau đột ngột thoát ra khỏi con đường rải sỏi, tìm cách thoát khỏi con đại bàng quân đang lặn tìm. Thật không may, một con lợn con đã bị trúng đạn khi anh chị em của nó thoát ra ngoài an toàn.

Loài đại bàng này là loài chim săn mồi lớn nhất ở Châu Phi và có thể dễ dàng giết chết những con mồi lớn. Chế độ ăn của chúng khác nhau giữa các vùng và thường bao gồm các loài động vật có vú nhỏ như thỏ, linh dương hoặc linh trưởng. Chúng cũng ăn thịt các loài chim và thằn lằn khác.

Sau khi nắm chắc con lợn con bằng bàn chân của nó, đại bàng bắt đầu ăn con mồi. Các loài đại bàng như đại bàng, đại bàng, diều và móng guốc có lực cắn thấp hơn các loài chim bị đứt lìa và không có răng để kéo con mồi, vì vậy phương pháp giết chúng được ưa chuộng là bóp nghẹt. Ngón trỏ và ngón trỏ của chim ưng rất rộng, chim ưng có thể đè con mồi xuống đất, thậm chí giết chết con mồi khỏe nhất. Sau khi con mồi kiệt sức, móng vuốt sẽ nhanh chóng hoàn thành bữa ăn.

Những bữa ăn béo thường quá nặng để có thể đặt trên ngọn cây một cách an toàn, vì vậy những con đại bàng thích võ thường ăn chúng ngay trên sàn nhà. Để khỏi tốn công cho những kẻ ăn xác thối, đại bàng có thể dang rộng đôi cánh để che con mồi. Họ thường dừng lại giữa chừng và đảo mắt lo lắng để đảm bảo rằng không có mối đe dọa nào đến.

Trong trường hợp này, chiếc xe chạy quá nhanh, khiến con đại bàng lao vào nhanh chóng. bữa ăn. Phải một lúc sau anh mới quay lại ăn thêm.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *