Phi công Hải quân Hoa Kỳ kể về việc theo dõi UFO trên biển

Đại tá David Flaffer, một phi công của Hải quân Mỹ, cho biết anh nhìn thấy một vật thể bay bí ẩn trong một nhiệm vụ huấn luyện thường xuyên ở Thái Bình Dương giữa San Diego và Ensenada, Mexico. Theo báo cáo của “Washington Post”, tháng 11 năm 2004. Fravor nói rằng anh nhận được lệnh hành động khi một vật thể bay không xác định (UFO) rơi từ độ cao 24.384 mét xuống 6.096 mét rồi biến mất. Các nhà chức trách nói với cựu phi công máy bay chiến đấu, chỉ huy máy bay chiến đấu F / A-18 Hornet của Hải quân Mỹ, rằng họ đã chạm trán với hàng chục vật thể trong những tuần gần đây. . UFO trên màn hình máy bay của Fravor. Ảnh: The New York Times .—— Vật thể bay có kích thước chỉ bằng một chiếc máy bay Fravor, nhưng không có cánh, trông giống như một miếng cao su thuôn dài. “Nó lơ lửng gần mép nước,” Flavor nói. “Khi tôi đến gần hơn, nó tăng tốc và biến mất. Nhanh hơn bất cứ thứ gì tôi từng thấy trong đời. Chúng tôi loanh quanh để xem có gì dưới nước, nhưng không có gì cả. Nó chỉ có màu xanh nước biển” .- — Theo Fravor, điều thú vị là vật thể không tạo ra cánh quạt xả nước, đó là hiện tượng nhiễu loạn không khí do cánh quạt của máy bay trực thăng gây ra. “Đây là một công nghệ mang tính cách mạng, có thể tăng tốc, bay lên và bay xuống. Hãy tưởng tượng mọi thứ mà công nghệ tiên tiến có thể mang lại cho nhân loại.” -Fravor nói thêm. – Trung tá David Fravor. Ảnh: ABC News.

Bộ Quốc phòng Mỹ đã phân tích vụ chạm trán, nhưng câu hỏi đặt ra là vật thể đó là gì hay nó vẫn còn là một bí ẩn. “Tôi nghĩ ai đó nên suy nghĩ về điều đó. Tôi nói chuyện với một số người. Thật thất vọng khi cuộc thảo luận chỉ được tổ chức cho đến năm 2004, và nó vẫn chưa được công bố cho đến bây giờ.” – Fravor cũng bác bỏ sự không đáng tin cậy của câu chuyện về anh ta. Gợi ý. Tôi không nghĩ mình điên khi là một sĩ quan hải quân. Tôi không say hay phê thuốc. Tôi đã ngủ đủ và sáng suốt ngày hôm đó “, Flavor xác nhận.

Hiện trường vụ việc được Bộ Quốc phòng Mỹ công bố. Ngày 16/12, Lầu Năm Góc thừa nhận đã chi 22 triệu USD cho các chuyến bay không xác định từ năm 2007 đến 2012. Chương trình xác định mối đe dọa hàng không vũ trụ tiên tiến do cựu sĩ quan tình báo quân đội Luiz Elizondo (Luiz Elizondo) lãnh đạo. Elizondo nói rằng chương trình của ông đã khám phá nhiều máy bay bất thường: “Những chiếc máy bay này, chúng tôi gọi chúng là Đối với chúng, chúng có nhiều đặc điểm chưa được biết đến ở Hoa Kỳ hoặc các quốc gia khác mà chúng tôi biết, “Elizondo nói.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *