Mèo chiến đấu ngăn rắn hổ mang bò vào nhà chủ

Con mèo đã tìm thấy một con rắn hổ mang trong hành lang của một ngôi nhà ở Bangalore, Karnataka, miền nam Ấn Độ và kiểm tra nó. Sau đó, anh vội vàng nhảy đi và chặn đường, ngăn không cho kẻ gian đột nhập vào nhà của gia chủ. Hình ảnh do camera an ninh ghi lại vào ngày 2/7.

Con mèo này đã bị tấn công liên tục trong trận chiến kéo dài vài phút với rắn hổ mang. Nó lắc liên tục những chiếc vuốt sắc nhọn và làm con rắn rung chuyển. Rắn hổ mang cũng ngóc đầu lên định cắn nhưng không trúng vì đối thủ quá nhanh.

Cuối cùng, con mèo dùng miệng tóm được con rắn độc và chạy ra ngoài. nhà ở. Người dẫn chương trình Arun Chandru (Arun Chandru) nhìn thấy trận chiến trên camera và vội vã đến xem con mèo có an toàn không. Allen ngay lập tức gọi cho người bắt rắn để cứu sống chú mèo. Người bắt rắn đã cho con rắn hổ mang vào chai nhựa rồi đặt ở khu rừng gần đó.

“Có rất nhiều trẻ em trong nhà. Rắn có thể cắn trẻ em. Chúng tôi luôn biết rằng mèo nhà rất thông minh, và bây giờ chúng tôi biết nó dũng cảm”, Allen nói.

Ankang (theo Newsflare)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *