Con rắn ở trong xe ba ngày

Theo “Fox News” ngày 19/7, Paul Schmid, sống ở Birmingham, Anh, đã tìm thấy một vật màu cam treo trên lưới điện, ban đầu anh nghĩ đó là một trò đùa. Schmid nói: “Tôi nhìn thấy vật thể màu cam và nghĩ rằng đó là một quả cam. Tôi có một đồng nghiệp đang chơi trên ô tô.” Nhưng đó là một con rắn ngô. Trước khi Schmid đuổi kịp nó, con vật đã trượt sâu hơn vào trong xe. Khi anh mở mui xe, anh nhận ra rằng anh ta đang trốn ở nơi mà anh ta không thể bị bắt. Cảnh sát và các tổ chức động vật bất lực nên Schmid đã chờ con rắn tự biến mất. Tuy nhiên, anh ta phải đi làm và tiếp tục lái xe vào ngày hôm sau.

Khi Schmid kiểm tra lại, con vật vẫn ở bên trong và anh phải tìm một chuyên gia về rắn. Người đàn ông đợi động cơ nguội rồi thử dụ bằng phích nước nhưng không thành công. Vào ngày thứ ba, Schmid và những người bạn của mình đã tháo cần lái và cánh để tiếp cận con vật.

Cuối cùng, con rắn leo lên góc trên gần kính chắn gió. Một người bắt rắn khác đã đến giúp và bắt được con vật. Con rắn không bị thương hay điều trị. “Thật đáng kinh ngạc. Mọi người đã giúp chúng tôi tìm thấy nó, kể cả hàng xóm, bạn bè và những người biết về rắn. Schmid nói:” Đây là nỗ lực chung của chúng tôi.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *