Một con rắn dài hai mét xuất hiện trên bồn cầu

Vào ngày 19 tháng 4, một con rắn ngô được tìm thấy trong nhà vệ sinh. Ảnh: SWNS .

Theo Yahoo News, một tình nguyện viên 30 tuổi Peter Edge đã tìm thấy một con rắn trong cửa hàng từ thiện thú cưng Green Cross ở Solihull. Hôm nay, ngày 19 tháng 4, Hui, anh ta đang bò trong nhà vệ sinh của cửa hàng. -Ban đầu Peter nghĩ đó chỉ là một món đồ chơi cao su cho một người chơi cho đến khi con vật bắt đầu di chuyển. – “Khi tôi nhìn thấy anh ấy, tôi không phải là Peter. Bạn nhìn thấy một đồ vật quen thuộc mỗi ngày. Anh ấy gọi trợ lý của mình và con rắn. Trợ lý Amy Wallis nghĩ rằng Peter đang trêu chọc cô ấy, nhưng Khi thấy mặt cô ấy cử động, cô ấy biết Peter đang hoảng sợ.

Cả hai cố gắng bọc con rắn bằng một chiếc giỏ dã ngoại, nhưng chúng nhanh chóng trốn, thoát ra và biến mất theo hình chữ U. — Peter đã thông báo cho Hiệp hội Bảo vệ Động vật Hoàng gia (RSPCA) và Công ty Cấp nước Severn Trent để tìm con rắn, nhưng cho đến nay, không ai tìm thấy nó.

Một khách hàng cho biết Rắn ngô: Rắn ngô (Pantherophis guttatus) thuộc họ rắn nước, thường ăn chuột và các loài gặm nhấm, giúp bảo vệ mùa màng, tuy là loài rắn độc nhưng rắn ngô vô hại đối với người và vô hại đối với con người, nó thường sinh sản làm cây cảnh.

Cửa hàng đã thực hiện các biện pháp để đảm bảo rằng con rắn ngô không quay trở lại. “Chúng tôi đóng cửa phòng tắm một cách an toàn và tiếp tục kiểm tra xem con rắn có xuất hiện trở lại hay không, nhưng chúng tôi không tìm thấy nó”, Amy nói.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *