Hơn 300 con chim rơi vào Bảo tàng Mỹ

Tổ chức cứu hộ chim nước Carolina (CWR) ước tính có khoảng 310 con chim Chaetura trung lưu rơi xuống tòa nhà vào đêm 15 tháng 10. Một phần ba trong số đó đã chết, mười người thiệt mạng nhân đạo do thương tích, và khoảng 100 con Cần điều trị y tế. Chú ý do gãy cánh, chân hoặc các chấn thương khác. Những người còn lại trông choáng váng. Những người bị thương không thể tự chống đỡ, vì vậy nhân viên CWR phải cho họ ăn nhiều giun mỗi ngày. Mặc dù phương pháp điều trị này rất đau đớn và tốn kém, CWR vẫn tin rằng nó là cần thiết vì loài chim bồ nông Chaetura đã đóng góp rất lớn cho hệ sinh thái. Chúng có thể ăn hàng trăm con muỗi mỗi ngày. Ngoài ra, do không có địa điểm làm tổ thích hợp nên số lượng chim cũng ngày càng giảm.

NASCAR Hall of Fame cảm ơn đội cứu hộ và các tổ chức khác. “Chúng tôi vô cùng đau buồn trước sự cố bất thường và đáng tiếc này. Chúng tôi rất biết ơn sự chuyên nghiệp và hành động của các tổ chức hỗ trợ. Trong mọi trường hợp, Cục Kiểm soát Động vật đã xác nhận điều này”. Vì sức khỏe của người dân, khách hàng hoặc nhân viên của chúng tôi, “Đại diện của bảo tàng cho biết.

Pelagic Chaetura là một loài di cư thường bay từ Hoa Kỳ đến Peru và các vùng khác của Nam Mỹ vào mùa thu. Nó bay khi ăn côn trùng, hoặc ở những nơi không mấy nổi bật trên ống khói hoặc trên bề mặt dốc. Làm tổ; bay thấp; ngoài ra, ánh sáng ban đêm cũng thu hút các loài chim, khiến chúng không bị phô trương; rơi vào các tòa nhà ở tốc độ cao. Theo National Audubon Society, hàng trăm triệu con chim va vào các tòa nhà mỗi năm Và cái chết .

Thu Thảo (NBC News)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *