Nhà vệ sinh của quỷ cuộn lên trời

Gabriel Flores, cư dân của thành phố kinh doanh Colorado, Hoa Kỳ, đã chia sẻ một đoạn video về khu cắm trại dưới bầu trời xanh của khu cắm trại của công viên. Khi lều, túi rác và cây cối bị gió thổi từ bụi, chúng đột nhiên thay đổi Nó đã lộn xộn, theo một báo cáo trên Newsweek. Trong một video được đăng trên Facebook vào ngày 12 tháng 6, cư dân đã vội vã tìm nơi trú ẩn vì nhà vệ sinh di động lớn bị thanh trừng trong không khí.

Gió mạnh quét qua tất cả các loại đồ vật trong công viên, và hàng chục phụ huynh đã cố gắng bảo vệ con cái họ. đất. Tuy nhiên, gió biến mất sau một phút.

Hai nhà vệ sinh công cộng nặng khoảng 136 kg bị đảo lộn và cửa phòng tắm được mở. Chất lỏng phun ra từ mái nhà vệ sinh màu trắng. Sau khi tăng cao hơn và cao hơn, nhà vệ sinh rơi xuống đất. Khi nhiều ô tô bị gió, nhà vệ sinh thứ ba bị hỏng, để lại giấy vệ sinh nằm rải rác trên bãi cỏ.

Bão cát là một cơn lốc tốc độ cao, đột nhiên xuất hiện trong một thời gian ngắn. Xi lanh dọc. Theo Hiệp hội Khí tượng Hoa Kỳ, mối đe dọa này đối với người và tài sản không lớn lắm, nhưng nó rất giống với một cơn lốc xoáy vì đây là một cột gió thẳng đứng.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *