Trăn đột nhập vào nhà người Thái và nuốt chửng con chó cưng

Theo Newsflare, sáng 13/11, con trăn dài gần 2m với chiếc bụng phình to đã bị bắt dưới chuồng gỗ ở Chachoengsao, Thái Lan. Khi con chó đang chạy trong sân, nó đã tấn công con chó con tên là “Love Love”. Sau đó, nó nuốt chửng con mồi và vội vàng tiêu hóa bữa ăn.

Pongsee Parapitak, chủ nhân của con chó, nói rằng cô ấy tìm thấy một con trăn trên mặt đất để cho hai con chó ăn, nhưng chỉ có một con chạy. Sau khi nhận được lời kêu cứu của Parapitak, lực lượng cứu hộ đã chạy đến và đưa con trăn ra khỏi nơi trú ẩn. Mất năm phút để nôn ra xác con chó, và sau đó tôi chạy trốn vào khu rừng gần đó.

“Tôi mang thức ăn cho chó, nhưng chỉ tìm thấy một con. Tôi thấy con trăn bị thu nhỏ trên mặt đất. Tôi ngay lập tức biết rằng một cô Palapitak khác nói rằng con chó này mới hai tháng tuổi và nó mới hai tuổi. Nhiều tháng tuổi. Từ khi chúng sinh ra, tôi đã nuôi hai con chó, tôi rất buồn, nhưng vẫn rất may mắn. “Xác của con chó đã được vớt lên từ con trăn và có thể được chôn cất hoàn toàn” .—— Trong video , Con trăn đẩy xác của con chó từ dạ dày lên cổ họng. Chân của con chó nhô ra khỏi miệng, và sau đó phần còn lại của cơ thể được tiêu hóa một phần. “Con trăn có kích thước gấp ba lần con chó. chó. Nó không phải là một con trăn lớn, nhưng nó rất dũng cảm khi ăn thịt con mồi lớn như vậy ”, Arnon Sangkaew, một nhân viên của Tổ chức Cứu hộ Chalcedo cho biết.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *