Sư tử cái ôm ôm chăm sóc linh dương

Con sư tử nhốt con linh dương như thể nó là của chính mình. Ảnh: Phục vụ.

Con sư tử bị bắt gặp đang ôm con linh dương nhảy trẻ để ngăn nó trốn thoát, liếm lông và chơi. “Story Trender” hôm qua đã báo cáo rằng sau khi đàn con của anh ta bị giết bởi một con sư tử đực đối nghịch, anh ta sẽ không cho phép các thành viên sư tử đói khác đến gần linh dương.

Gordon Donovan, một nhiếp ảnh gia 53 tuổi đến từ New York, nói rằng khi anh đến thăm một con sư tử trong công viên Etosha ở Namutoni, Namibia, anh đã chứng kiến ​​một con sư tử vuốt ve như một con linh dương Gazelle trong hơn hai giờ. Một hướng dẫn viên nói với Donovan rằng sư tử cái là một phần của con sói vừa được điều khiển bởi một con đực mới. – Sư tử thậm chí còn bảo vệ linh dương khỏi những người bạn đồng hành đói khát của nó. Ảnh: Phục vụ.

Sư tử buồn vì nỗi đau mất con. Điều này có thể giải thích sự thân mật của anh ấy với springbok trẻ. Sư tử thậm chí đã cố gắng bảo vệ linh dương khỏi hai người bạn mang thai đói đang tìm kiếm thức ăn. Linh dương, tôi chờ đợi để thấy anh ta giết con mồi, nhưng anh ta không bao giờ giết, và bắt đầu liếm lông của linh dương giống như một con mèo mẹ chăm sóc cô. Donovan nói: “Chúng tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Điều này có thể bảo vệ linh dương nhỏ khỏi những con sư tử khác. Đây là những khoảnh khắc tôi luôn tìm kiếm khi đến Châu Phi.”

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *