Sét từ sinh vật

Bạn biết phương pháp chụp nào? Mọi người đều biết ánh sáng nhìn thấy. Trong nghiên cứu khoa học, người ta còn sử dụng tia hồng ngoại. Trong thế kỷ XX, thành tựu vĩ đại của tư duy khoa học và công nghệ là chế tạo được kính hiển vi điện tử có độ phóng đại rất cao (có thể lên tới vài triệu lần). Ở đây, hình ảnh được tạo ra trong dòng điện từ. Một cách khác để ghi lại hình ảnh ngày nay là sử dụng dòng điện tần số cao.

Ông và bà Kirlian, tác giả của phương pháp này, đã phát hiện ra khám phá này hơn 30 năm trước. Nhưng phải đến vài năm sau Thế chiến II, các nhà khoa học mới biết phương pháp chụp ảnh tần số cao này ẩn chứa bao nhiêu khả năng. Trong vi điện tử, chúng ta có thể nhìn thấy rõ ràng virus. Nhưng chúng chỉ có thể được chụp ảnh khi chúng chết, vì virus sẽ bị tiêu diệt bởi chân không cao được sử dụng để chụp ảnh. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải quan sát chính cuộc sống! Ở đây, phương pháp chụp ảnh của Kirlian đã giúp họ. Những bức ảnh này có thể nghiên cứu các quá trình khác nhau của thực vật và động vật.

Điều thú vị nhất ở đây là: những bức ảnh chụp các sinh vật sống trong trường dòng điện cao tần không chỉ là trạng thái vật lý của những cơ thể này, mà còn là trạng thái tâm lý của chúng. Một phương pháp nghiên cứu tâm lý rất hứa hẹn đã xuất hiện. Trong phim có tài liệu rõ ràng, có thể thấy được tâm trạng của mọi người. Bối rối hay vui mừng!

Đối với người mới bắt đầu, những bức tranh kỳ lạ này trông giống như những bức tranh bí ẩn, điều này có thể hiểu được. Nhưng các chuyên gia đã học cách hiểu chúng.

Các nhà phát minh đã thu được hình ảnh “tần số cao” đầu tiên của họ, như hình dưới đây: Điện cực kim loại phẳng được phủ bằng màng mỏng: Nếu bạn đặt tay vào bóng tối lúc này, màng mỏng và điện cực sẽ kết nối nó với máy phát tần số cao Sau khi hiển thị hình ảnh, bạn có thể nhìn thấy đường viền của bàn tay trên phim. Chúng bị thu hút bởi “sấm và chớp, những phóng điện” sống “cực nhỏ. Ở đây, hình dạng của bàn tay được bao phủ bởi một vầng hào quang chói lọi. Theo hình dạng của nó, bạn có thể hiểu được sức khỏe của cơ thể. Ví dụ, nếu bạn bắn lá theo cách này, vầng hào quang xung quanh sẽ dần biến mất khi lá khô héo.

Phương pháp này nhạy như thế nào? Hai chiếc lá giống hệt nhau đã được chụp ảnh. Nhưng hình ảnh trạng thái điện của chúng hoàn toàn khác nhau. Hóa ra một chiếc lá được cắt ra từ bụi cây chứa đầy vi khuẩn, trong khi chiếc còn lại hoàn toàn khỏe mạnh. Mặc dù căn bệnh này không biểu hiện gì ra thế giới bên ngoài, nhưng thông qua “chụp ảnh cao tần”, một chứng rối loạn cơ thể tiềm ẩn đã được phát hiện.

— Dưới mắt chúng tôi, hai bức ảnh được chụp bằng cùng một ngón tay. Bức ảnh đầu tiên được chụp khi người đó ở trạng thái bình tĩnh và bức ảnh thứ hai được chụp khi họ đang phấn khích về điều gì đó – hình ảnh vầng hào quang thay đổi khác nhau. Trong thời gian bị bệnh, hình thái quầng sáng cũng thay đổi. Khi chụp ảnh Kirian trên phim dương bản màu, trạng thái sinh lý của con người và cây cối cũng sẽ thay đổi.

Ban đầu, việc phát minh ra “Hiệu ứng Killian” đã truyền cảm hứng cho khoa học giật gân càng nhiều càng tốt. Nó luôn xảy ra trong lịch sử. Từng có những bức ảnh chưa từng có của các “comment”, họ cho rằng đó là những bức ảnh chụp được “hồn cốt” của sinh vật và bắt được “sức sống” nổi tiếng của giáo phái này. sức sống. Nhưng sau đó, nhà khoa học đặt vấn đề vào vị trí của mình. Phó Giáo sư Toán học V. Adam đã chứng minh rằng phương pháp Kirlian dựa trên các quá trình điện tử: “Thông qua các phương pháp khử sau đây bằng các thí nghiệm đơn giản, người ta đã chứng minh được rằng ánh sáng nhìn thấy, bức xạ tử ngoại hoặc bức xạ mức nano, các ion không phải là điện tử. Nguyên nhân cơ bản dẫn đến sự phát sáng của màng mỏng là Hình thành nền, các điện tử di chuyển trong các vi kênh phóng điện mới, “vẽ” các hình ảnh “tần số cao”.

Về bản chất, sự phóng điện này là giữa phóng tia lửa và phóng điện hoa. Các electron đến từ đâu? Chúng là Được phát ra từ các điện cực, trong “máy ảnh” của Kirlian, một trong những điện cực của một sinh vật sống (ngón tay, cây, v.v.) được ghi lại.Ngạc nhiên vì điều này. Vừa rồi chúng ta đã biết thêm về vai trò quan trọng của quá trình điện đối với đời sống con người. Luồng sinh học đi qua dây thần kinh và làm cho cơ tim co lại. Các dòng điện này có thể được xác định bằng cách ghi chúng dưới dạng EKG. Bộ não phát ra sóng điện từ, có thể nhìn thấy trên điện não đồ. Bạn phải xem xét rằng các bộ phận khác của cơ thể (bao gồm cả tế bào da) và công việc của chúng có liên quan đến điện.

Phương pháp chụp ảnh Kirlian đã mở ra cánh cửa cho chúng ta và thêm một cánh cửa khác vào thế giới. “Hiệu ứng Killian” được áp dụng trong hầu hết các lĩnh vực khác nhau của khoa học và kỹ thuật như y học và tâm lý học, hóa học và địa chất, tội phạm học và kỹ thuật nông nghiệp … Cần phải nói thêm rằng xác định này Một phương pháp mới của trạng thái sinh lý Tên của người đàn ông này thông báo nhiều điều. Điều này thật thú vị đối với những người nghiện rượu già. Ảnh chụp ngón tay của người lái xe có thể phát hiện chính xác ngay cả lỗi nhỏ nhất – vầng hào quang xung quanh ngón tay có thể chỉ ra lỗi. Bằng cách này, những người đã sử dụng liều lượng nhỏ ma túy có thể dễ dàng được xác định. -Hai người phụ nữ gặp nhau trong phòng chờ tàu của nhà ga. Một người phải đi đâu đó và người kia ở lại để xem đứa trẻ đang ngủ. Sau khi quay lại, người mẹ không còn thấy đứa bé trên ghế, hay thậm chí là người bạn mới ngẫu nhiên này. “Cô ấy đặt cuốn sách trên đùi, – mẹ của đứa trẻ nói với cảnh sát, – đã viết gì đó trên tấm bưu thiếp.”

– Cuốn sách đã được gửi đến Viện Khoa học Tội phạm ở Bắc Trung Bắc Karpatz . Ở đây, mọi người tìm thấy một số điểm nổi bật hơi rõ ràng ở dưới cùng của trang bìa. Sau đó, “phương pháp chụp ảnh tần số cao” ra đời. Do đó, hãy đọc từng từ và địa chỉ, cũng như địa chỉ trả hàng của tội phạm.

Bằng tốt nghiệp trung học đã được gửi đến phòng thí nghiệm này. Từ tên của họ đã bị xóa một cách tinh vi khỏi chứng chỉ. Thông qua phương pháp của Kirlian, những từ bị xóa này được đọc. Quay lại với người được cấp phép. Nhân tiện, phát minh của Kirlians đã làm sáng tỏ bí ẩn của “đôi mắt trên da”. Vào những năm 1960, đã có một cuộc tranh luận sôi nổi xung quanh câu chuyện sôi nổi này. Mặc dù các nhà khoa học không đưa ra được quan điểm thống nhất, nhưng việc nó nằm “trong tầm tay” đã được nhiều tiểu ban khoa học khẳng định. Có uy tín cao. Sau Romans Kulesa, rất nhiều “thần đồng nhí” khác đã chứng minh thành công những khả năng này. Làm thế nào đây có thể là hướng dẫn bằng ảnh của Kirlian để tìm câu trả lời. Năm 1968, V. Amenkô đã trải qua kinh nghiệm như sau: Do phóng điện cao tần, anh chụp lại một dòng chữ, sau đó dùng giấy đen che dòng chữ đó lại rồi chụp ảnh lại. Tuy hơi tối nhưng những dòng chữ này vẫn xuất hiện ở đây.

Từ tất cả các từ, chúng ta có thể rút ra kết luận: Trong tay các nhà khoa học, có một công cụ tuyệt vời có thể thâm nhập những bí ẩn sâu nhất của sinh vật. Theo “Ngoại trừ cuốn sách bí ẩn”

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *