Người mẹ gầy gò lấy gấu con làm thức ăn

Những con gấu xám gầy guộc đi lang thang gần đó để kiếm thức ăn. Ảnh: CNN .—— Nhiếp ảnh gia động vật hoang dã Rolf Hicker chụp ảnh một con gấu gầy guộc trong chuyến đi thuyền đến Đảo Knight Inlet, British Columbia và chia sẻ nó trên Facebook cá nhân vào ngày 23/9. “Chúng tôi đã nhìn thấy con gấu cái này và hai con gấu con cách đây hai tuần, và sau đó chúng tôi tìm thấy nó cách đây vài ngày. Tôi không biết nó sẽ trải qua mùa đông như thế nào nếu không có cá hồi. Theo Sigg, không phải ông đã nhìn thấy nó. Tất cả các con gấu đều gầy, nhưng hầu hết chúng đều không khỏe mạnh. Ông tin rằng những con gấu xám đang bắt đầu di chuyển đến các khu vực khác, bao gồm cả Đảo Vancouver, để tìm kiếm thức ăn. Gia đình không thể xác nhận lý do tại sao con gấu có vẻ gầy. Nếu số lượng cá hồi trong khu vực ít hơn dự kiến, nó sẽ khiến gấu phải kiếm ăn thêm. “British Columbia cho biết.

Lối vào Cavaliers là một điểm thu hút khách du lịch ở British Columbia, xem gấu xám. Tổ chức Mamalilikulla First Nations Foundation đã chú ý đến gấu xám trong vài năm qua, đặc biệt là ở Hoeya Sound và Lull. Người đứng đầu tổ chức, Jake Smith, cho biết Grizzlies đang gặp khó khăn. Ảnh: CNN.

Smith cho biết sau khi xem loạt ảnh của Sigg, anh đã quyết định giúp đỡ những con gấu. Con cá hồi là một con hoa râm. Nguồn thức ăn chính, quần thể cá hồi trong khu vực đang ở mức kỷ lục Ngư dân British Columbia cho biết đây là mùa thu hoạch cá hồi tồi tệ nhất trong gần 50 năm. Vào tháng 8, một báo cáo từ Cơ quan Thủy sản và Đại dương Canada cho biết Khí hậu của quốc gia này đang ấm lên nhanh gấp đôi so với mức trung bình trên thế giới, điều này tác động mạnh đến hệ sinh thái cá hồi. Báo cáo cũng cho biết, các đợt nắng nóng đang gia tăng, lũ lụt và hạn hán đang gây áp lực lên cá. Đến gặp 500 con cá hồi do Hiệp hội Thủy sản A-Tlegay quyên góp. Từ Vancouver. Gấu xám Bắc Mỹ thường xuất hiện trên bờ biển. Các tình nguyện viên đặt con cá vào thùng lạnh và phân phát bằng thuyền. Theo Smith, con gấu đã đến và ăn ngay con cá. Đây chỉ là cách tạm thời để giúp đỡ gấu Theo Cơ quan Bảo tồn Thiên nhiên Canada, hơn một nửa số gấu xám ở Canada tập trung ở British Columbia, mỗi con nặng trung bình từ 100 đến 400 kg. Chúng đi lang thang trên các loại quả mọng và thực vật, nhưng Chủ yếu ăn cá hồi. Gấu xám Bắc Mỹ ngủ đông 5-7 tháng mỗi năm và sống bằng chất béo dự trữ trong các tháng mùa hè và mùa thu. Nếu gấu cái ngủ đông khi gầy hơn bình thường, nó sẽ ảnh hưởng đến số lượng con mà nó sinh ra .– –Ankang (CNN)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *