Leopard thuộc về người đi xe đạp

Susanta Nanda, một nhân viên của Cơ quan Lâm nghiệp Ấn Độ (IFS), đã đăng đoạn video do tài xế ghi lại trên một con phố vào ngày 15/11. Người lái xe dừng xe và giữ khoảng cách an toàn với con báo đứng bên trái con báo. cách.

Khi chiếc xe máy chạy qua, kẻ gian bất ngờ lao ra và suýt va chạm với hai người. Anh ấy đang ở trong xe. May mắn thay, anh ta không đi tiếp mà băng qua đường và biến mất. Chiếc xe cũng tiếp tục lao về phía trước, hiển nhiên không có vấn đề gì nghiêm trọng.

“Mọi người đang chờ đợi để nhường đường cho chủ nhân thực sự của con báo. Người điều khiển mô tô muốn bắt đầu lại theo cách của riêng mình. Đó có thể là chuyến đi chơi cuối cùng của anh ta. Hãy học cách tôn trọng thiên nhiên”, Nanda viết . Đoạn video anh chia sẻ đã nhận được hơn 16.000 lượt xem sau 4 ngày.

Vào tháng 7, một người đi mô tô cũng đã ghi lại được cảnh tượng một con hổ bất ngờ lao đến Khu bảo tồn Muthhanga ở Wayanad, Kerala để đuổi theo chúng. Chúng nhanh chóng tăng tốc và tẩu thoát.

Báo hoa mai (Panthera pardus) là loài săn mồi thuộc họ mèo, với kỹ năng săn mồi tuyệt vời và khả năng leo trèo tốt. Chúng phân bố chủ yếu ở châu Phi cận Sahara, Đông Bắc Phi, Trung Á, Ấn Độ và Trung Quốc. Báo hoa mai thường sống và săn mồi một mình. Con mồi của chúng rất đa dạng, bao gồm linh dương, linh trưởng, hươu, nai, lợn rừng, thỏ và một số loài động vật khác.

Thu Thảo (theo UPI)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *