Thoát chết sau khi bị hà mã nuốt chửng

Tuần trước, hướng dẫn viên du lịch 27 tuổi Paul Templer (Paul Templer) cùng 3 người khác ngồi trên thuyền kayak và du ngoạn dọc sông Zambezi ở Zimbabwe.

Evans, một trong những thành viên của nhóm, báo cáo rằng có khoảng 10 con hà mã. Paul kể: “Lúc đó, tôi quay lại và thấy con hà mã bất ngờ húc ngã Evans và thuyền của anh ta. Chuyện gì đã xảy ra” – Sau đó Paul nhanh chóng nhảy lên cứu Evans, nhưng bất ngờ mọi chuyện. Tất cả đều là bóng tối, và anh cảm thấy vô cùng bình tĩnh.

— “Anh ấy để ý phần trên của tôi, từ đầu đến thắt lưng, trong cổ họng của một con hà mã lớn. Một trong những cánh tay của tôi bị kẹt trong miệng anh ấy. Đó là lý do tại sao tôi phải làm việc chăm chỉ,” Anh ta nói. . -Paul làm việc khó khăn khiến Hippo không thể giữ im lặng, vì vậy anh ta đã trốn thoát.

“Máu của tôi đổ rất nhiều từ các vết thương trên tay, chân và ngực sau khi chiến đấu chống lại lũ quái vật.” Tôi nhớ như in và anh nhớ lại: “Máu đỏ tươi hòa với nước sông.” – Sau này, khác Người đàn ông đưa Paul trở lại mặt đất. Một cánh tay của anh đã bị hà mã cắn nát, và bác sĩ phải cắt đôi cánh tay đó. Paul cũng bị thương ở chân, nhưng bác sĩ vẫn có thể điều trị được- “Lúc đó, tôi cảm thấy rất đau đớn và dường như có thể chết bất cứ lúc nào”, Paul nói.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *