PETA yêu cầu thả Paul Octopus xuống biển

Bạch tuộc Paul. Ảnh: AFP. – PETA nói rằng Paul hiện đang bị nhốt trong một chiếc xe tăng nhỏ trong Công viên Hàng hải Oberhausen ở miền tây nước Đức. Họ nghĩ rằng anh ta phải sống tự do trong vùng nước của công viên quốc gia nơi câu cá bị cấm.

“Bạch tuộc là một trong những động vật thân mềm thông minh nhất, Paul sẽ sống rất tốt trên môi. Trường đại học”, trích dẫn bởi nhà sinh vật học AFP Tanja Breining vào ngày 2 tháng 7.

Tuy nhiên, Công viên hải dương Đức không ủng hộ ý tưởng này. Một phát ngôn viên của viện cho biết: Động vật Captive thường được sử dụng để tìm kiếm thức ăn và không thể tự tìm thức ăn. Rất có thể, những con vật này sẽ chết sau khi chúng được thả ra. Đã trở thành một ngôi sao. Bất cứ khi nào Paul đưa ra dự đoán, nhân viên công viên sẽ cho thức ăn vào hộp nhựa chứa cờ của hai đội. Đội Paul đã chọn thức ăn chứa cờ của đội để giành chiến thắng cho đội.

– Paul đã đoán chính xác kết quả của năm trận đấu mà đội tuyển Đức tham gia. Tỷ lệ này là 100%. -Trong Giải vô địch châu Âu 2008, Paul cũng lập kỷ lục với độ chính xác 80%, một trận đấu sai, cuối cùng là giữa Đức và Tây Ban Nha. Paul đoán rằng Đức đã thắng, nhưng cuối cùng đã mất vị trí của mình và Tây Ban Nha đã giành được đồng euro.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *