Cá sấu được tìm thấy bị chôn vùi dưới sàn lớp học trong nhiều thập kỷ

Vấp phải xương và da cá sấu dưới sàn lớp học. Ảnh: British Broadcasting Corporation (BBC).

Khi sàn của Trường Tiểu học Isgal Bodlingart được nâng lên để sửa chữa, con cá sấu lộ ra ngoài và khiến các công nhân bị sốc. Đạo diễn Neil Pike cho biết, hàng chục năm nay, người ta vẫn bàn tán xôn xao về những con cá sấu được chôn cất tại đây. – “Tôi nghe nói rằng cha mẹ tôi và nhân viên trường học đã chôn cất một con cá.” Con cá sấu ở giữa Thế chiến thứ nhất và Thế chiến thứ hai. Tôi nghĩ đó chỉ là tin đồn, tôi không quan tâm cho đến khi tôi đến trường kiểm tra tòa nhà và nhìn thấy bộ xương vào sáng ngày 1/5. Một số người nói rằng anh ấy đã bị lộ trước khi chôn “, Parker nói. Anh ấy muốn tìm hiểu thêm về quá khứ của trường và những con cá sấu.

Theo cựu hiệu trưởng của trường, Marian Roberts, đây là da cá sấu. Cá sấu Trung Quốc chủ yếu phân bố ở Trung và Nam Mỹ. So với các loài cá sấu khác, kích thước của chúng tương đối nhỏ, đầu ngắn và rộng, răng dài và mỏng hơn. – – Roberts là Isgu Podingal Cựu học sinh của Ysgol Bodringallt. “Tôi đã nghe về cá sấu từ cha tôi khi tôi còn nhỏ. “Năm 1961, khi tôi còn đi học, ông ấy thậm chí còn hỏi tôi đang ở đâu. Khi tôi trở thành hiệu trưởng, nhiều người đến trường và hỏi xem con cá sấu có còn ở đó không. Cô ấy chia sẻ.

Parker và các quan chức khác vẫn chưa quyết định sẽ làm gì với con cá sấu Ông nói: “Chúng tôi có thể cân nhắc việc chôn nó xuống lòng đất hoặc phơi bày. “

Thu Thảo (theo báo BBC)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *