Dữ liệu nghiên cứu về sự sống sau khi chết

Khi con người ta ở trong trạng thái hấp hối thì “hồn lìa khỏi xác” là một trong những cảm giác. Ảnh: World News Daily.

Theo The Epoch Times, khoa học có thể không chứng minh rằng con người có thế giới bên kia, nhưng ít nhất nghiên cứu có thể giúp chúng ta xác định có bao nhiêu người sống. Kinh nghiệm trong tương lai. – Thời gian chết-Erlendur Haraldsson, giáo sư tâm lý học tại Đại học Iceland, đã phỏng vấn khoảng 700 bác sĩ và y tá ở Hoa Kỳ và Ấn Độ. Họ đã nghe thấy điều gì đó từ một bệnh nhân sắp chết.

Nhiều bệnh nhân cho biết đã gặp bạn bè hoặc người thân của người đã khuất để giúp họ chuyển sang thế giới bên kia. Những bệnh nhân sắp chết thường cảm thấy hạnh phúc, và một khi họ nhìn thấy những cảnh tượng này, nỗi sợ hãi của họ sẽ biến mất.

“Chúng tôi định nghĩa ảo giác là những tầm nhìn mà người khác không thể nhìn thấy. Nhưng từ một góc độ khác, chúng cũng là thực tế”, A Haraldssons nói. Các cuộc khảo sát ở Bắc Mỹ và Châu Âu cho thấy 10% đến 40% người được khảo sát tin rằng họ đã từng tiếp xúc với người đã khuất, 67% trong số họ có kinh nghiệm liên quan đến thị giác, 28% có thính giác, 13% trong số những người đã từng chạm vào, và 5% có nguyên nhân tử vong. mùi. — Trải nghiệm cận tử

Hàng năm, khoảng 200.000 người Mỹ báo cáo trải nghiệm cận tử (NDE). Thử nghiệm không phá hủy thường bao gồm việc cảm nhận cơ thể của bạn, quan sát các tình huống khẩn cấp từ góc độ bên ngoài và nhìn thấy kính ở khu vực khác.

Kết quả cuộc khảo sát các bác sĩ Mỹ năm 2005 cho thấy 59% bác sĩ tin rằng thế giới vẫn tồn tại sau một hình thức chết chóc nào đó.

Sau khi chết lâm sàng, nhiều bệnh nhân cho biết họ nhìn thấy đường hầm và đèn sáng. Ảnh: Csanna .

Dinesh D’Souza đã viết trong cuốn sách “Bằng chứng về sự sống sau khi chết”: “Đây là tỷ lệ cao hơn nhiều so với các cuộc khảo sát chuyên môn khoa học khác.”

Bệnh Alzheimer chứng mất trí nhớ của não bệnh nhân với bệnh thường thoái hóa đến mức không thể thực hiện các chức năng thần kinh bình thường. Nhưng theo nghiên cứu của Alexander Batthyany, tiến sĩ tại Đại học Vienna, Áo, 10% trong số 227 bệnh nhân có trí óc minh mẫn bất thường trước khi chết.

Trải nghiệm cơ thể-Trải nghiệm bên ngoài (OBE) là một dạng của NDE. Hiện tượng này chỉ ra rằng linh hồn hoặc linh hồn có thể tồn tại tách biệt với thể xác.

Nelson Abreu, một nhà nghiên cứu OBE tại Đại học Princeton, là một trong những tác giả của cuốn sách này được xuất bản trong quá khứ. Vào tháng 2, tiêu đề là “Nhận thức ngoài cơ thể: Bằng chứng và phản ánh.” Nội dung của cuốn sách này đề cập đến một số lượng lớn các cuộc điều tra thống kê ở nhiều quốc gia (bao gồm Hoa Kỳ, Úc và Brazil). Kết quả cho thấy khoảng 70 triệu người trên toàn thế giới có kinh nghiệm OBE.

Tái sinh

Tiến sĩ Jim Tucker (Jim Tucker) của Đại học Virginia có một cơ sở dữ liệu trong đó 2500 trường học được thiết lập để bỏ lỡ những đứa trẻ của tiền kiếp. Trong một số trường hợp, các chi tiết về ký ức của họ được chứng minh là phù hợp với quá khứ hoặc cái chết của ai đó.

– Theo phân tích của Tucker, 73% cuộc sống trong quá khứ và hiện tại của trẻ em trong trí nhớ thuộc về nam giới. Con số này phù hợp với số ca tử vong bất thường trong 5 năm ở Hoa Kỳ, 72% trong số đó là nam giới.

LêHùng

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *