Con tôm hùm khổng lồ 110 tuổi thoát khỏi bàn ăn một inch

Tôm hùm Larry có tuổi thọ ước tính là 110 năm. IPU đã báo cáo vào ngày 27 tháng 7 rằng đầu bếp Joe Melluso của nhà hàng Florida Tin Fish đã lên kế hoạch nấu một con tôm hùm khổng lồ, nhưng cuối cùng đã quyết định thả nó sau nhà của John Merritt. Người sáng lập iResTHER động vật hoang dã xuất hiện.

Amir Rossi là người đã thấy John Merritt (Facebook) chia sẻ Facebook và liên lạc với John Merritt để cứu tôm hùm. Rossi nói: “Trong một tiếng rưỡi, chúng tôi quyết định làm điều này.” Theo Meluso, khi nhà cung cấp hải sản công bố 7 kg tôm hùm, anh ta đã nghi ngờ. Tuổi thọ ước tính là 105 đến 110 năm.

“Bạn có thể rút ra hàng trăm ngàn pound tôm hùm, nhưng chưa bao giờ có một con tôm hùm lớn như vậy”, Meluso nói.

Xem nhà hàng tôm hùm của Larry từ đây >>>

Merritt thu phí tài trợ từ một doanh nhân ở Florida để chuyển tôm hùm từ nhà hàng đến Thủy cung Maine, anh ta sẽ tiếp tục mang tên của Larry đời sống. du lịch. Họ đặt những con vật vào một lò ấp lạnh polystyrene và bọc và phân tán túi nước đá bằng khăn ướt. Khi Larry đến Maine, người quản lý hồ cá sẽ quyết định đày anh ta ra ngoài tự nhiên, hoặc đưa anh ta và một con tôm hùm 7kg khác trở lại không gian triển lãm.

Xem thêm: Sau khi cắt ruột, tôm hùm vẫn di chuyển –

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *