Gà mái trở thành gà trống

Gà trước và sau khi biến tính. Ảnh: Daily Mail .

Chủ sở hữu Gill Whiteley ban đầu nghĩ rằng bài hát mà cô nghe được là từ một trang trại khác vì cô chỉ nuôi gà. Nhưng khi người hàng xóm khăng khăng rằng có một con gà trống gáy trong vườn của cô ấy, cô ấy đã quyết định kiểm tra nó.

Một giáo viên 53 tuổi sống ở Treales gần Preston, Anh cho biết: Tôi đã mua một vài con gà mái, vì vậy tôi nghĩ người bán có thể đã nhầm lẫn cho tôi một con gà trống. Tôi đã chụp ảnh những con gà mới, nghiên cứu đặc điểm của chúng và nhận thấy rằng không có con trống. “.

” Cuối cùng tôi cũng nhận ra rằng đây là con gà mái biết hát tên là Honor mà tôi đã mua một năm trước. Tôi nhìn thấy cô ấy mỗi ngày, vì vậy tôi không nhận thấy bất kỳ thay đổi nào, nhưng khi nhìn kỹ, tôi có thể thấy điều đó một chiếc rươi trở nên lớn hơn và phần thịt dưới cổ dài hơn. “-” Khi tôi gặp lại anh ấy, tôi không thể tin được. Tôi hoàn toàn choáng váng “, cô Gil nói.

Sau khi tận mắt chứng kiến ​​sự việc, bà mẹ 2 con quyết định tìm trên mạng. Trang web về gia cầm giải thích rằng sự thay đổi giới tính của chú gà này chỉ là 10.000 Một trong những trường hợp đã xảy ra. Điều này xảy ra khi buồng trứng bị tổn thương làm tăng nồng độ testosterone ở gà, làm thay đổi hình dạng và tính cách của gà. Khi con đực và con cái trưởng thành đều bị giun. Nhưng Jill nói, “Tôi không có lòng để ăn nó và để nó Sống với gà. “

MT (theo” Daily Mail “)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *