Gấu trắng hiếm và có giá trị xuất hiện ở Canada

Grizzlies Bắc Mỹ xuất hiện ở Canada. VIDEO: Cara Clarkson.

Clear Resort Hotel Cara Clarkson Ghi âm cảnh, hai con gấu xám hoang dã ngồi xổm ở miền Nam Canada gần hàng rào gần Công viên Quốc gia. Đặc biệt là một đứa trẻ như một con gấu bắc cực .— Đây là những con grizzly hiếm này xuất hiện ở nơi công cộng, mặc dù đó là một quan chức động vật. Clarkson nói rằng khi gia đình anh đến công viên sinh nhật của con trai mình, nó đã xảy ra khi thấy động vật. “Đối với chúng tôi, đây là một khả năng trong cuộc sống của tôi”, chia sẻ Graveson.

– Ở Canada Người săn sóc làm việc trong công viên là “Cực kỳ hiếm” với lớp phủ trắng. Hiện tượng này dường như phổ biến hơn trong gấu đen, còn được gọi là gấu Kermode hoặc Gấu Soul. Ngay cả chú gấu gấu, màu sơn của chúng chỉ là sáng và màu vàng, không phải vậy.

– Thời gian tìm kiếm vào đầu những năm 1980, đây là lần đầu tiên tôi có Grizzly “Joji nhấn mạnh.” Giống như những con gấu cốt lõi, nó Màu sơn có thể là do các gen lặn.

— Stewart – Smith nói thêm, gấu trong banff như một cặp “anh em” và chị em “là khoảng 3,5 tuổi. Đại lý động vật đã gặp phải đường của mẹ mình, nhưng lần này dường như rõ ràng là bước vào cuộc sống độc lập. – Cuộc sống dựa trên hai bà mẹ trong vòng bốn năm. Các cặp vợ chồng hoặc các nhóm “Anh em” thường rơi vào nhau, nhưng ở một độ tuổi nhất định, họ có xu hướng tấn công và tách rời .— Đoàn Dương (theo News Geers)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *