Khi bạn nhìn thấy một con chó hoang, Python sẽ nhanh chóng thả con nai

Sarosh Lodhi, một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã và nhà môi trường từ miền trung Ấn Độ, đã bắt được con trăn biểu tượng với cái miệng mở hoàn toàn để nuốt chửng con nai, sau đó cố gắng ném con mồi vào Vườn quốc gia Kanha. , Phòng dài báo ngày 7/11. Lodhi chưa bao giờ thấy một cảnh tương tự trước đây.

“Tôi cách con trăn khoảng 4 mét. Tôi chỉ nhìn thấy nó sau khi những khách du lịch khác chỉ cho tôi. Con rắn cách con rắn khoảng 3,5 mét, nhưng tôi không sợ vì miệng nó đầy: Lúc đầu, con trăn đã nuốt Sau khi tìm thấy con nai, anh ta đột nhiên lùi lại và nôn ra con mồi. Có những con chó hoang và động vật ăn thịt ở gần đó. Ngược lại, con trăn có thể được khuyến khích làm điều này. Chỉ mất 25 giây để thả cơ thể, “Salos nói …” Đây là lần tiếp xúc đầu tiên với động vật hoang dã trong hai thập kỷ. Tôi đã chứng kiến ​​một sự kiện ấn tượng như vậy. Con trăn rất hiếm khi tôi hứa sẽ bỏ qua những con hổ gần đó. Xin lỗi cho con nai này, đây là quy luật tự nhiên, “Sarosh nói.

Con trăn Ấn Độ có độc và có thể đạt tới hơn 7 mét. Chúng có thị lực kém, nhưng chúng theo dõi con mồi dựa trên nhiệt độ cơ thể. Nếu rắn cần trốn thoát nhanh chóng hoặc con mồi của chúng quá lớn để tiêu hóa, chúng thường nôn ra thức ăn.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *