Người phụ nữ đã xuống cứu con rắn hổ mang

Nhà sưu tập rắn Nirzara Chitti đã đến làng Sonoli, quận Belagavi, Karnataka, sau khi được thông báo rằng con rắn hổ mang rơi xuống giếng vào ngày 24 tháng 8. Cô buộc bụng bằng một sợi dây và đi xuống để kiểm tra với các đồng nghiệp của mình. Cả hai sử dụng một cái thang để di chuyển từ đầu này sang đầu kia.

Chitti tiếp cận con rắn và khám phá bằng một cây gậy dài. Con rắn hổ mang lập tức ngẩng đầu lên và lao về phía người bắt rắn, nhưng ngay sau đó đã trốn thoát. Chitti nắm lấy đầu của viper bằng gậy và véo đuôi thật chặt. Cô đợi con vật bình tĩnh lại, sau đó nhanh chóng nhét nó vào túi và buộc dây để ngăn nó trốn thoát trong quá trình leo núi. Chitti thả một con rắn trong khu rừng xa làng.

Rắn hổ mang Ấn Độ Naja Naja. Loài này phân bố chủ yếu ở tiểu lục địa Ấn Độ và thuộc loài rắn độc “bốn chính” cùng với bọ cạp, rắn hổ mang bướm và rắn hoa xanh.

Cobras sống trong tự nhiên. Rừng nhiệt đới bằng phẳng, các khu vực đông dân cư và khu vực. Chúng thường ăn động vật gặm nhấm, cóc, ếch, chim và các loài rắn khác. Chế độ ăn của chuột đưa chúng đến môi trường sống của con người, bao gồm các trang trại hoặc vùng ngoại ô. Nọc độc của King Cobra chứa độc tố thần kinh và độc tố có hại cho tim.

Ankang (Bản tin)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *