Con sư tử đã bỏ rơi đứa con trai đang hấp hối của mình để cứu cả đàn

Charm quay đầu lần cuối và nhìn tôi. Video: BBC .

Một con sư tử 14 tuổi tên là Charm là thủ lĩnh của đầm lầy trong Khu bảo tồn Maasai ở Kenya. Sau khi đầu độc con bê một tuổi của mình, anh ta buộc phải bỏ rơi con trai mình. Nông dân châu Phi thường đầu độc thịt và đặt chúng ở nơi sư tử thường săn chúng để bảo vệ gia súc.

Sư tử trở về đàn con của mình, nhưng cuối cùng, cô phải ở lại và mang đi tất cả bầy đàn, giết chết con non. Hình ảnh cuối cùng của Charm về con trai bà đã gây ra sự hỗn loạn trong nhiều người xem chương trình phim tài liệu tự nhiên của Triều đại BBC.

“Trên thực tế, sư tử mẹ bất lực trong việc cứu con trai mình. Bây giờ, tôi đã tìm thấy con trai của mình”, nhà tự nhiên học David Attenborough chăm sóc con bé lần cuối Người con trai nói trong cảnh. Hầu hết sư tử. Đoàn làm phim đã cố gắng giải cứu con sư tử bị bỏ rơi. Họ phát hiện ra rằng con sư tử đã cư xử kỳ lạ suốt buổi sáng và thông báo cho ban quản lý Khu bảo tồn Maasai để gửi một đội thú y di động đến giải cứu. Sư tử con được cho là đã chết vì không có chất độc.

Một khoảnh khắc cảm động khác trong cuộc sống hấp dẫn là Reid. Con trai và anh họ Tatu rời khỏi đàn khi anh 4 tuổi và bắt đầu sống. Tạo thành một cặp sư tử đực mạnh mẽ. Sư tử cái đã nuôi thành công kẻ săn mồi thiên tài trẻ tuổi.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *