Google Maps chụp khuôn mặt trên đất sét trên sa mạc Canada

Máy ảnh Google Maps đang được sử dụng trên toàn thế giới để xem ảnh đường phố và chụp ảnh cho người đi bộ. Mới đây, hình ảnh được chụp bởi công cụ này là khuôn mặt người nhìn từ trái sang, thu hút sự chú ý của nhiều người. Ở bên phải, Google cũng chụp một hình ảnh tương tự như khuôn mặt, nhưng không rõ ràng như nó. Khu vực này được gọi là “Người bảo vệ đất hoang”, hay tên khác là đầu của một người phụ nữ. Ảnh: Express .

Nhiều người đã xem bức ảnh này gọi khuôn mặt này là “Đầu người Ấn Độ” hoặc “Đầu của người phụ nữ”. Theo các nhà khoa học, khối lập phương này đã tồn tại ít nhất hàng trăm năm.

Khu vực hẻo lánh này được gọi là Người bảo vệ của Badlands và nằm gần Medicine Hat, Alberta, Canada. Trái đất được mô tả như một cảnh tượng địa lý, hình dạng thật hấp dẫn và nó được làm tự nhiên bằng đất sét. Đầu này được hình thành do sự xói mòn của mưa trên lớp đất sét màu mỡ.

Video: YouTube .

Người bảo vệ Badlands là một nơi nổi tiếng. PCWorld mô tả nó như một “phép màu địa chất” và Sydney Morning Herald gọi đó là “hiện tượng truyền thông xã hội”. Nó cũng xếp thứ bảy trong mười hình ảnh đẹp nhất được tìm thấy bởi Tạp chí Time Google Earth. Trước đó, anh ta cũng bắt gặp một nữ nhân viên pha chế trong một nhà hàng Tây Ban Nha và đổ một chai rượu trực tiếp vào thùng rác. Bức ảnh này đã đánh lừa nhiều người và nghĩ rằng đó là một hành vi kỳ lạ. Nhưng trên thực tế, nhân viên pha chế đã cầm ly trong tay và rót rượu thay vì rác.

Anh Minh (Chuyển phát nhanh)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *