Hà Nội sẽ bị cắt trong một giờ

Sự kiện “Giờ trái đất” chính dự kiến ​​sẽ được tổ chức tại khu vực trước Nhà hát lớn Hà Nội vào lúc 8 giờ tối. Nó sẽ được phát sóng trực tiếp vào thứ Tư 3/3 đến 9:30 tối. Ở các thành phố khác trên thế giới, như Sydney, Toronto và New York, sẽ có những màn hình lớn để mọi người tham gia sự kiện này …

Từ 8:30 tối, tắt đèn, trang trí và biển quảng cáo ở những nơi nổi tiếng, như Ngọc Sơn Đền, Cầu Húc, Tháp Rùa, Tượng đài Vua Lý Thái, Nhà hát lớn, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Sân vận động Mỹ Đình, Đại học Kinh tế Quốc gia KTX, Khách sạn Sofitel Metropolitan, Hilton … Billboard, trang trí cửa hàng, văn phòng … Bạn cũng nên khuyến khích đi ra ngoài.

Tuy nhiên, thành phố cũng nên cẩn thận không tắt đèn của bệnh viện, nhà máy, đèn giao thông và đèn đường để đảm bảo lưu thông …

Vào đêm 3/3, bóng đèn xung quanh tháp rùa bao quanh bóng đèn. Sẽ bị vô hiệu hoá. Ruth Mathews, người đứng đầu dự án WWF Greater Mekong Việt Nam, cho biết: Việt Nam là một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của biến đổi khí hậu. Cuộc chiến tranh cử năm 2009 tạo cơ hội cho mọi người thể hiện bản thân trên toàn thế giới Quan tâm đến vấn đề toàn cầu quan trọng này.

“Đương nhiên,” Giờ trái đất “có bản chất của hành động quy mô lớn. Mọi người trên khắp thế giới có cơ hội nói chuyện với nhau và hành động trước biến đổi khí hậu, chúng tôi rất vui khi được tham gia Giờ Trái đất Hà Nội năm 2009 Phong trào. Chúng tôi tái khẳng định các hành động cam kết cụ thể của chúng tôi được thực hiện bởi các nhà lãnh đạo thành phố để giải quyết thách thức toàn cầu này “, Ruth nói. .

WWF hy vọng rằng sau khi Hà Nội tuyên bố tham gia “Giờ trái đất 2009”, các thành phố khác ở Việt Nam cũng sẽ phản ứng mạnh mẽ với hành động này. Tính đến ngày 19 tháng 2, hơn 500 thành phố ở 75 quốc gia / khu vực đã hứa sẽ tắt đèn trong một giờ.

Theo khảo sát của VnExpress.net, 6.800 trong số 7.000 phiếu (gần 93%) hy vọng tham gia phong trào Giờ Trái đất. Ảnh chụp màn hình .

Trước đây, chiến dịch “Giờ trái đất 2009” của Việt Nam đã chọn hai đại sứ nổi tiếng trong các lĩnh vực khác nhau. Ca sĩ Mỹ Linh rất quan tâm đến vấn đề môi trường, và Giáo sư Võ Quý, người sáng lập và người đứng đầu Trung tâm quản lý tài nguyên và nghiên cứu môi trường Việt Nam. Tuy nhiên, chi nhánh WWF Việt Nam vẫn đang tìm kiếm các đại sứ khác cho sự kiện này.

“Giờ trái đất 2009” sẽ thấy các biểu tượng nổi tiếng nhất trên trái đất, chẳng hạn như đèn trên bức tượng Chúa Kitô bị dập tắt. Tại Rio de Janeiro, Núi Bàn Cape Town, Cá Lion Lion Singapore, Nhà hát Opera Sydney, Tháp CN Toronto, Sân vận động Thiên niên kỷ Cardiff Cardiff và Đài Loan 101 cao nhất Đài Bắc, Sẵn sàng Đài Bắc

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *