Phát hiện chim kép

Ảnh: “Địa lý quốc gia”.

Daniel Langford ở Judsonia, Arkansas, Hoa Kỳ đã phát hiện ra cặp chim vào ngày 17 tháng 7, khi chúng rơi ra khỏi tổ và nằm trước bánh xe của chúng. Ông nói rằng trong quá trình di chuyển đến Nam Mỹ hàng năm, chim sẻ đã lang thang gần nhà trong bảy năm.

Các chuyên gia động vật hoang dã cho rằng hiện tượng chim đôi rất hiếm. Tuy nhiên, cặp vợ chồng không may đã chết sau khi bị phát hiện ngừng ăn, và qua đời vào ngày 18/7. Các nhà nghiên cứu có kế hoạch đưa xác của hai con vật này đến Viện Smithsonian ở Washington, DC để nghiên cứu thêm.

Đồng thời, Gary Graves của Viện Smithsonian tin rằng đây có thể không phải là trường hợp. Rễ của đột biến gen đã mọc lên. Hình ảnh X quang cho thấy chim có các cơ quan nội tạng hoặc mảnh xương khác với các cặp song sinh lân cận. Ngoài ra, ban đầu mọi người nghĩ rằng con chim chỉ có 3 chân. Các thử nghiệm sau đó cho thấy chân thứ tư được giấu dưới lớp da nối chúng.

“Điều gì có thể xảy ra?” Graves nói: “Một con chim có một vết thương và con chim kia đã lao vào đó, buộc chúng phải ở lại với nhau sau khi vết thương được chữa lành.” Graves nói: “Nếu vậy , Sau đó, không có vấn đề khoa học nào ở đây. Hóa ra điều này là bình thường hơn chúng ta nghĩ. “

MT (National Geographic)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *