Trăn 5m thả chó đồng hành trước mặt chủ

Vào ngày 8 tháng 10, Neam Boonkerd, 70 tuổi, đã tìm thấy một con trăn lớn bên ngoài ngôi nhà của mình ở Prachuab Khiri Khan ở miền nam Thái Lan, mang theo một chú chó cưng tên Toob. Bà Boonkerd không thể tự mình quản lý con rắn, vì vậy bà đã tập hợp một nhóm rắn để giúp bà. Nhưng khi họ đến nơi, Toub đã chết và con trăn đã co mình trên cây để tiêu hóa bữa ăn.

Con rắn kéo con trăn ra. Con vật dài 4,9 triệu con này nôn mửa một cách tham lam, và cơ thể của con chó đã trốn thoát. Cô Boonkerd cho biết trước đó rằng những con gà và mèo mà cô nuôi trong nhà đã mất tích một lần nữa. Nhiều khả năng, con trăn này cũng là thủ phạm giết chết chúng. Boonkerd nói: “Nếu đội cứu hộ không đến đúng giờ, tôi có thể là nạn nhân tiếp theo.” Con trăn được coi là con trăn damask, một trong những con trăn dài nhất thế giới, dài tới 6 mét. Rắn vua là phổ biến ở Nam và Đông Nam Á. Chúng ăn gần như tất cả con mồi bị giết, bao gồm cả động vật có vú và chim. Con trăn mây là một động vật ăn thịt phục kích, ngụy trang trong bụi rậm, chờ đợi con mồi đến gần hơn.

Tốc độ tấn công của con trăn rất nhanh, bạn có thể sử dụng con chó để giữ vững. Con mồi trước khi cuộn và thắt chặt chúng. Giống như nhiều loài rắn khác, trăn có thể mở hàm và nuốt chửng con mồi lớn, chiếm một phần tư chiều dài cơ thể của chúng. Con trăn sẽ từ từ tiêu hóa con mồi trong vài ngày hoặc vài tuần, và có thể không cần cho ăn trong vài tháng sau đó.

Khang (Theo báo cáo của Virus Press)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *