Tarantula bị nhiễm độc gần như chết đuối và được giải cứu

Một con nhện tarantula lớn treo trên cành cây. Video: Facebook .

Andrea Gofton hôm qua đã chia sẻ một đoạn video giải cứu một con nhện tarantula to bằng nắm tay trên đường phố ngập nước ở Queensland, Australia, với chú thích “Công việc của tôi rất vui”. “Cứu con nhện”, theo khoa học sự sống. Với sự giúp đỡ của Goughton và những người bạn của mình, con nhện cố gắng bám vào cành cây đã được chuyển đến một nơi an toàn và an toàn hơn .

Trong một video khác, Ge Fulton đã phá vỡ nhánh của con nhện tarantula Treo trên cỏ. Nhiều người sẽ không bảo vệ con nhện tarantula, hoặc thậm chí không dám tiếp cận con nhện độc. Nhưng theo giám đốc của Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Hoa Kỳ New York và Phòng trưng bày Arthropod Theo Lorenzo Prendini, điều này không lạ trong video của Gofton. Đây là hành vi của nhện tarantula.

Govton đặt con nhện lên cỏ. Video: Facebook .— -Những con nhện trong video được gọi là nhện hú và thường sống trong các hang động được lót bằng tơ ngầm. Nhưng miền bắc Queensland gần đây đã trải qua mưa, với lượng mưa vượt quá 40 cm trong bốn ngày. Mưa có khả năng đưa nhện tarantula ra khỏi hang Sau đó, con nhện bò vào cây để gây ngập lụt. “” Đây là một hành vi bất thường “, Prendini nói.” Thông thường, những con nhện này trèo trong đường hầm ngập nước và chờ nước rút. “Thật vậy, hang nhện tarantula luôn nằm trong đất khô ráo và thoát nước tốt, vì vậy một phần của hang luôn ở trên mực nước. Hang nhện tarantula không nhỏ. Theo Bảo tàng Queensland ở Úc, một số trong số chúng dài tới 2 mét. , Sâu 1 mét. Plentini nói: “Trong trường hợp này, rõ ràng là có quá nhiều nước, và nếu con nhện vẫn ở trong hang, nó có thể bị nhấn chìm. Nhưng trèo lên cây khiến chúng dễ bị tấn công bởi những kẻ săn mồi và những kẻ săn mồi khác. Prendini nói: “Nhện huýt sáo tạo ra tiếng động lớn khi chà xát các bộ phận cơ thể như răng của chúng. “Loài nhện này có thể ăn bất kỳ con mồi nào, như bọ cánh cứng, rầy và châu chấu.” Chúng có thể rất hung dữ, và nọc độc sau khi cắn là đủ để giết mèo và chó.

PhươngHoa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *