Thêm công ty vào mạng lưới bảo vệ rừng

Chuyên gia mạng lưới thương mại lâm nghiệp Việt Nam. Ảnh: WWF Việt Nam.

Mạng lưới thương mại lâm sản Việt Nam (VFTN) được thành lập năm 2005. Một năm sau, mạng đã chấp nhận 4 thành viên đầu tiên và 3 thành viên khác trong năm 2008. Doanh nghiệp mới sẽ là một phần của mạng lưới là Tập đoàn Khải Vy, Công ty TNHH Tín Tín và Tập đoàn Đức Nhân.

VFTN là một phần của Mạng lưới kinh doanh lâm nghiệp toàn cầu (GFTN), hoạt động tại 34 quốc gia, với 341 thành viên, chiếm 16% tổng khối lượng thương mại lâm sản trên thế giới. VFTN là một dự án của Tổ chức Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế Việt Nam (WWF), dựa trên sự hợp tác với Hiệp hội Gỗ và Lâm sản Việt Nam (Vifores) và Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn. — Le Khac Coi, điều phối viên mạng VFTN cho biết: “GFTN là một sáng kiến ​​của WWF nhằm loại bỏ việc khai thác gỗ bất hợp pháp và biến thị trường thành một lực lượng hiệu quả để cứu rừng quý giá thế giới. Bị đe dọa. Sáng kiến ​​này được các doanh nhân, chính phủ và các tổ chức phi chính phủ hoan nghênh nhiệt liệt, cho phép nó phát triển nhanh chóng và quan trọng bảo vệ môi trường và kinh doanh bền vững. Sự bền vững của sản xuất của chính nó.

Mục tiêu chính của VFTN là hỗ trợ Các thành viên của mạng lưới cam kết bán gỗ và các sản phẩm từ các khu rừng được quản lý bền vững. Các thành viên của mạng lưới sẽ nhận được thông tin về các nhu cầu và nguồn cung cấp mạng. .

Ông Đoàn Văn Trang, Chủ tịch Khải Vy, nói: “Khi trở thành thành viên của VFTN, họ hy vọng sẽ đóng góp vào nhận thức có trách nhiệm về các hoạt động lâm nghiệp bền vững và được bảo vệ trong khi phát triển các hoạt động kinh doanh sản phẩm xanh– – Hiện tại, Ủy ban quản lý rừng (FSC) là chứng chỉ duy nhất được VFTN chấp nhận. Ngoài việc có được sự công nhận chính thức, nó cũng phải được bán cho thị trường châu Âu và châu Mỹ. Ở những nơi này, luôn cần phải đảm bảo quản lý bền vững các sản phẩm gỗ từ rừng. Khac Coi, Giám đốc Điều phối viên Dự án Lâm nghiệp lâm nghiệp, Dự án WWW Việt Nam số 39, Xuandi, Huyện Taihe, Hà Nội Điện thoại: 04 37193049 (máy lẻ 133) Email: Coi.lekhac @ www.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *