Những cái cây này thật kinh khủng.

Theo Nature Network, một cái cây trong bức ảnh mọc ở một đầm lầy trên Bund ở Bắc Carolina. Rễ nhô ra khỏi mặt đất và những cành cây mỏng manh trông giống như xương người, xuất hiện một chút trong sương mù. Ảnh: Mike DelGaudio .

Theo dữ liệu từ Mạng Tự nhiên, hình ảnh trên cho thấy một cây mọc trong đầm lầy trên Bund ở Bắc Carolina, Hoa Kỳ. Rễ nhô ra khỏi mặt đất và những cành cây mỏng manh trông giống như xương người, xuất hiện một chút trong sương mù. Ảnh: Mike DelGaudio. Cây táo này mọc ở Montreal, Canada. Chi nhánh của nó mở rộng như cánh tay của một người đàn ông. Ảnh: Flickr. Cây táo này mọc ở Montreal, Canada. Chi nhánh của nó mở rộng như cánh tay của một người đàn ông. Ảnh: Flickr .

Cây Sakisima-suonoki chủ yếu sống ở vùng đất ngập nước nhiệt đới và rừng ngập mặn. Rễ của nó nhô ra khỏi mặt đất, giống như đuôi của một nàng tiên cá. Chiều cao của cây khoảng 10-15 m. Ảnh: Flickr .

Cây Sakisima-suonoki chủ yếu sống ở vùng đất ngập nước nhiệt đới và rừng ngập mặn. Rễ của nó nhô ra khỏi mặt đất, giống như đuôi của một nàng tiên cá. Chiều cao của cây khoảng 10-15 m. Ảnh: Flickr. Cây có hình dáng khác thường này nằm ở Nghĩa trang đồi Hill ở Cambridge, Massachusetts, Hoa Kỳ. Chiếc vali trông giống như một người bảo vệ chéo lớn trong nghĩa trang. Ảnh: Flickr. Cây có hình dáng khác thường này nằm ở Nghĩa trang đồi Hill ở Cambridge, Massachusetts, Hoa Kỳ. Chiếc vali trông giống như một người bảo vệ chéo lớn trong nghĩa trang. Ảnh: Flickr

Cây này sống ở Parque das Nações, Lisbon, Bồ Đào Nha. Cơ thể của nó giống như đôi mắt của một con cú hay cá sấu giận dữ. Những gì chúng ta thấy thực sự là một cấu trúc lỗ chân lông trên thân cây có thể giúp thực vật trao đổi khí. Nhiếp ảnh: Pedro Ribeiro Simões .

Loài bạch dương sống ở Parque das Nações, Lisbon, Bồ Đào Nha. Cơ thể của nó giống như đôi mắt của một con cú hay cá sấu giận dữ. Những gì chúng ta thấy thực sự là một cấu trúc lỗ chân lông trên thân cây có thể giúp thực vật trao đổi khí. Ảnh: Pedro Ribeiro Simões. – Cây Joshua là một cây bản địa ở tây nam Bắc Mỹ. Họ sống chủ yếu ở sa mạc Mojave, nơi có những bãi cát ấm áp trải dài với nhiệt độ thường vượt quá 54 độ C. Thân và thân của Joshua đều nhỏ, thô, chân nhọn. Trên đỉnh của mỗi nhánh là nhiều gai hình bông hoa độc đáo. Ảnh: Flickr .

Cây Joshua có nguồn gốc ở Tây Nam Bắc Mỹ. Họ sống chủ yếu ở sa mạc Mojave, nơi có những bãi cát ấm áp trải dài với nhiệt độ thường vượt quá 54 độ C. Thân và thân của Joshua đều nhỏ, thô, chân nhọn. Trên đỉnh của mỗi nhánh là nhiều gai hình bông hoa độc đáo. Ảnh: Flickr .

Khi đảo Socotra trở nên khô cằn hơn do biến đổi khí hậu, cá rồng Yemen nổi tiếng (Dracaena cinnabari) có tán cây hình chiếc ô, lá thô và nhựa màu đỏ. Mong manh hơn. Người dân địa phương sử dụng nước ép đỏ để làm thuốc hoặc thuốc nhuộm. Nhiếp ảnh: Wikimedia .

Với tán cây hình chiếc ô, lá xù và nước đỏ, cá rồng vàng Yemen Yemen nổi tiếng (Dracaena cinnabari) do biến đổi khí hậu đã khiến Socotra trở nên khô cằn hơn, vì vậy nó càng trở nên Mong manh hơn. Người dân địa phương sử dụng nước ép đỏ để làm thuốc hoặc thuốc nhuộm. Hình: Wikimedia .

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *