Tìm thấy những con vịt đầu tiên để ăn chim

Con w xám gần như hoàn toàn bị con vịt cổ xanh nuốt chửng. BBC ngày 30/6 đưa tin rằng các nhà động vật học tại Đại học Cambridge ở Anh đã ghi lại một nhóm vịt cổ xanh hoặc mồi nước trên chim trong bể nước Rumani. Hai con chim nhỏ, Grey W và Chim chích đuôi đỏ, trở thành mục tiêu săn vịt và chúng bị nuốt chửng khi rơi xuống nước.

Vịt cổ xanh là một con vịt hoang dã có số lượng lớn nhất, còn sống trong các công viên và hồ nước. Chúng thường ăn hạt giống, trứng cá, quả mọng, thực vật và côn trùng. Đôi khi chúng cũng ăn cá nhỏ, nhưng hiếm khi săn các động vật có xương sống lớn, chẳng hạn như chim.

Tiến sĩ Silviu Petrovan nhận thấy hành vi bất thường của con vịt cổ xanh trong khi xem chim với bạn bè gần một công viên ở tây nam Romania. Anh ta nhìn thấy một con vịt cái trưởng thành bắt con chim xám bằng cái mỏ của nó, thả con mồi xuống nước trước khi ăn thịt. Trong khi đó, một con chiến mã đuôi đỏ đang bị một con vịt cổ xanh chưa trưởng thành đuổi theo. Tiến sĩ Petrovan nói: “Anh ta đã bị những con vịt cổ xanh tấn công gần như ngay lập tức ở đó.” Con chim chích đuôi đỏ biến mất khỏi tầm mắt, có lẽ bị chết đuối hoặc bị vịt ăn. Hành vi rất hiếm, có thể là để học kiến ​​thức mới. Tiến sĩ Petrovan nói: “Con vịt cổ xanh đấu tranh để ăn chồn vì nó không thể xé con mồi bằng một cái mỏ phẳng. Những con vật này không tiến hóa để tiêu hóa xương và lông.” — Về cơ bản, vịt là Nó hiếm khi hung dữ và thường ghét thức ăn mới. Tuy nhiên, con vịt cổ xanh được tìm thấy ở California ở Hoa Kỳ có thể thu thập nguồn protein mới khi tìm kiếm cua cát trên biển. Theo nghiên cứu trên Water Birds, tình trạng tương tự có thể xảy ra ở các hồ chứa ở Romania.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *