Cá mập trắng chiến đấu vì cá heo

Theo báo cáo của “Fox News”, nhóm ngư dân hàu này đã ghi lại khoảng 3,7 mét cá mập trắng bay cá heo từ một con cá mập dài ba mét dọc theo bờ biển vịnh Smokey ở Úc. “Shark Watch South Australia” đã chia sẻ một video trên phương tiện truyền thông xã hội vào ngày 15 tháng 8 và nhận được 170.000 lượt xem và 1.000 bình luận.

Con cá mập nhỏ bắt được con cá heo khi bơi và bơi. Tuy nhiên, một con cá mập lớn hơn đột nhiên xuất hiện và tiếp cận bạn đồng hành của nó. Cuộc chiến của con mồi khá khốc liệt, bắn tung tóe nước. Cuối cùng, chiến thắng thuộc về người đến sau. Anh ta đưa cá heo đi bơi và sau đó ăn con mồi trên thuyền.

Cá mập trắng đến sau khi anh ta thắng con mồi thành công. Ảnh: Fox News .

Jason Darke, ngư dân chứng kiến ​​vụ việc, mô tả nó là “buổi sáng điên rồ nhất mà tôi biết”. Vịt nói: “Cá mập trắng đã đánh bại cá heo, rồi đột nhiên một con cá mập lớn hơn xuất hiện và đánh cắp mồi từ miệng nó. Chúng tôi không cố gắng chạm hay bắt cá mập.” Cá mập trắng là loài cá săn mồi lớn nhất thế giới. Chiều dài của người lớn có thể đạt tới 5 mét. Họ có thể đánh bại nhiều loài cá lớn và động vật biển. Con mồi chính của loài này là cá, hải cẩu, sư tử biển, cá voi và cá heo. Đôi khi chúng cũng ăn xác cá voi và động vật bị thương.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *