Cặp rắn đực và các đối tác của chúng cạnh tranh nhau vì kẹt xe ở Ấn Độ

Theo Newsflare, người dân ở làng Wandal, Alasarad, Tamil Nadu, Ấn Độ, đã bắt được ba con rắn đang bò và co lại với nhau vào ngày 26/11. Sau một thời gian căng thẳng, họ tách ra và trượt vào cái lỗ nhỏ phía sau bụi cây một mình. Đây là cuộc đấu tay đôi giữa hai con rắn đực để giành quyền giao phối với con cái.

Hàng chục người đã đến chụp ảnh con rắn, chặn đường, buộc xe tải và nhiều phương tiện khác phải ngừng la hét. Một nhóm tám người tiến đến cái hố nơi con rắn tiến vào và quan sát cẩn thận. Chúng có thể là rắn hổ mang Ấn Độ hoặc rắn chuột, là hai loài rắn phổ biến nhất trong lĩnh vực hành vi này. Hai trong số ba con rắn chắc chắn là con đực và chúng đang tán tỉnh con cái.

Con cái có thể tiết ra một pheromone thu hút hai con đực. Nếu một con rắn đực trưởng thành phát hiện mùi của con rắn cái, nó sẽ bò đến khi tìm thấy bạn đồng hành. Lễ giao phối có thể kéo dài trong một giờ. Hai con rắn đực sẽ vặn vẹo, cố gắng giữ đối thủ của chúng trên mặt đất để giành lãnh thổ và độc chiếm các đối tác của chúng.

Ankang

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *