Người đàn ông đã phá hủy ngôi đền trong một “nỗi sợ ma”.

Minh họa: blogspot.com.

Nhật báo Pattaya cho biết, Đại úy Vitsanu Chaisuwan, Phó Thanh tra Cảnh sát thành phố Pattaya, Thái Lan, được thông báo rằng một người đàn ông đã vào Đền Phosamphan trên đường Pattaya-Naklu vào ngày 25 tháng 1.

Khi Vitsanu và một số cảnh sát đến hiện trường, họ thấy các nhà sư đang cố gắng ngăn chặn một người khỏi bị phá hủy. Kẻ gây rối là Phongsiri Janthamas, một nhân viên bảo vệ 45 tuổi từ siêu thị. Bàn tay của Foncily bị cắt rất nhiều vì anh ta làm vỡ kính cửa và khiến rất nhiều máu chảy ra.

Người này sợ hãi. Anh ta nói với cảnh sát rằng anh ta nhìn thấy một con ma đứng bên tường của ngôi đền. Cảnh sát đã cố gắng trấn tĩnh Feng Xili, nhưng không thành công. Do đó, họ phải kiểm tra anh ta và đưa anh ta đến nhà ga.

Cảnh sát thẩm vấn đồng nghiệp của Phongsiri, Wutthiphong Phangdaboot. Chàng trai 26 tuổi nói rằng sau khi hết ca, Feng Sili đã nhờ Wu Tishhong đưa anh ta đến chùa để gặp các nhà sư. Khi Wutthiphong hỏi lý do, Phongsiri nói rằng hồn ma của một người phụ nữ đang theo dõi anh ta, vì vậy anh ta muốn các nhà sư trục xuất anh ta. Nhưng khi đến chùa, Feng Sili đột nhiên phát điên và tấn công chiếc gương trên cửa. Nhiều người đàn ông khỏe mạnh đột nhiên chết vì hồn ma của góa phụ. Họ treo một chiếc áo đỏ trước nhà trong nhà để đề phòng quỷ.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *