Con trăn dài ba mét trốn trên trần nhà để nuốt chửng con kỳ nhông

Theo Newsflare, Aan Inpet, một chủ cửa hàng tạp hóa ở Chachoengsao, Thái Lan, đã nghe thấy một âm thanh lạ trong phòng của mình vào tối ngày 10/11. Khi cô ngước lên, Impert liếc nhìn đuôi của con trăn và chân của một con lạc đà, nhìn chăm chú vào những vết nứt trên trần nhà.

Vô thường ngay lập tức thoát khỏi nỗi sợ hãi. Một người hàng xóm đã giúp cô gọi cho tổ chức cứu hộ của Triều Tiên. Lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng đến và cố gắng bắt một con trăn dài khoảng ba mét. Họ phá vỡ bọt trên trần nhà và thấy rằng anh ta đang bắt con mồi.

“Điều này thật tồi tệ, giống như một cơn ác mộng. Tôi rất vui khi tìm thấy nó trước khi đi ngủ, nếu không nó sẽ nguy hiểm. Tôi có thể là nạn nhân tiếp theo”, Inte nói. “Con kỳ nhông dài khoảng một mét, bị đội cứu hộ ngăn cách và rơi xuống đất. Các nhân viên y tế đã chữa trị khẩn cấp nhưng nó đã chết ngạt. Các nhân viên cứu hộ thấy khó bắt được con trăn và thậm chí còn bị động vật tấn công. Cuối cùng, họ đã đưa anh ta đến Trên đường, đặt anh ta vào một cái túi. Sau đó, con vật được đưa trở lại tự nhiên.

“Nếu chúng ta không đến, con trăn sẽ nuốt con kỳ nhông. Con mồi đã chết, vì vậy chúng tôi bất lực. Điều này rất bất thường “, Chokchai Wattana, một nhân viên của tổ chức cứu hộ Chachoengsao, Thu Thao, nói

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *